Thị Trường, - 19/09/2014 08:04 PM
Như để đáp lại sự kiện ra mắt Honda City vừa qua, Toyota vừa chính thức trình làng phiên bản thể thao của Vios với một số thay đổi bắt mắt ở ngoại thất.

Tại triển lãm Indonesia International Motor Show 2014 đang diễn ra ở đảo quốc Indonesia, Toyota đã chính thức ra mắt dòng xe Vios TRD Sportivo lấy nền tảng từ dòng Vios 2014 vừa được giới thiệu cách đây ít lâu.

Bộ kit thể thao TRD mới này đã giúp cho Vios 2014 trở nên ấn tượng hơn, đặc biệt ở phần cản trước và cánh gió bên. Thêm vào đó, bộ đèn LED chạy ban ngày, mâm xe mới, logo TRD và hút gió mới cũng giúp cho chiếc xe trở nên bắt mắt hơn.

Về động cơ Vios TRD không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi lanh cho công suất cực đại 109 mã lực vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm là 4.200 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua hợp số 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ thống trợ lực lái EPS mới.

Toyota Vios TRD Sportivo cũng sẽ được trang bị các công nghệ trên Vios 2014 bao gồm: đèn pha, la zăng hợp kim, mở cửa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều khiển tay lái thông minh và hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng…

>>> Xem bộ ảnh chi tiết Toyota Vios TRD Sportivo 2014 tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.