Thị Trường, - 30/01/2014 08:14 PM
Cách đây 1 tuần, Toyota đã từng tiết lộ sẽ nâng cấp thiết kế của chiếc Camry đắt khách. Bây giờ, hãng xe lớn nhất Nhật Bản này lại tỏ ý định muốn thay đổi dáng vẻ của dòng xe hybrid Prius nổi tiếng.

Toyota hiện đang là hãng sản xuất xe thành công nhất thế giới về mặt sản lượng khi bán được gần 10 triệu chiếc trong năm 2013. Tuy nhiên, đối với hãng này, con số trên vừa là một niềm tự hào vừa là một thách thức không nhỏ để duy trì nó. Chính vì vậy, hãng này đang lên kế hoạch nâng cấp thiết kế nhiều dòng xe ăn khách của mình như: Corolla, Camry và Prius để giữ vững vị thế hiện tại.

Toyota Prius 2013

Toyota tiết lộ với báo giới rằng dòng Camry mới sẽ có thiết kế “nhiều cảm xúc và mạnh mẽ hơn” và thay đổi nhiều yếu tố ở ngoại thất. Tuy nhiên, hành trình nâng cấp thiết kế của mẫu xe này vẫn chưa được hoàn thiện và dứt khoát bởi hãng vẫn đang mâu thuẫn giữa việc giữ lượng khách hàng hiện tại và việc mở rộng lượng khách hàng mới.

Toyota Prius là dòng xe hybrid “đắt giá” của hãng xe Nhật khi mỗi năm nó bán được khoảng 200.000 chiếc và đem về cho hãng này nguồn lợi nhuận khổng lồ. Và theo công thức “thay đổi kiểu Camry”, hành trình nâng cấp thiết kế của dòng Prius chắc chắn sẽ không thể tiến hành nhanh và hoàn toàn được. Nó sẽ được thực hiện “dài hơi” và qua từng bước một.

Có nhiều suy đoán dành cho dòng Prius mới. Nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ ảnh hưởng bởi thiết kế của chiếc FCV Concept hoặc chiếc NSF Advanced Plug-in Hybrid Concept 2012. 

NSF Advanced Plug-in Hybrid Concept 2012

FCV Concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.