Thị Trường, - 06/06/2012 04:59 PM
Toyota đã đạt được nhiều thành công khi thành lập liên minh với các hãng xe khác. Và mới đây nhất, kết quả hợp tác giữa Toyota và Subaru đã cho ra mắt mẫu xe thể thao mạnh mẽ mang tên GT86. Không dừng lại ở đó, Toyota muốn tiếp tục bắt tay với các nhà sản xuất mới để tạo ra những mẫu xe mang tính toàn cầu.

Trước đây, Toyota đã từng có mối quan hệ cộng tác với Peugeot-Citroen tạo ra chiếc citycar Aygo/107/C1. Tiếp đó là sự hợp tác với General Motors Mỹ để sản xuất ra các mẫu xe Pontiac Vibe/Toyota Matrix. Liên minh Toyota-GM từng được biết tới với cái tên NUMMI - New United Motor Manufacturing, Inc.

Ông Tetsuya Tada – giám đốc phát triển GT86 trả lời Autocar rằng: Toyota đang quan tâm tới các quan hệ đối tác với các công ty mới để cùng sản xuất ra những mẫu xe đặc biệt.

Trong thời gian tới, Toyota sẽ tiếp tục hợp tác với Subaru để phát triển phiên bản mui trần của mẫu xe thể thao GT86 và tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo của PSA Peugeot-Citroen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.