Thị Trường, - 14/07/2016 11:00 PM
Toyota Corolla đã quá phổ biến trên toàn thế giới bởi lịch sử lâu đời của nó. Toyota sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu sedan này trong năm nay với một phiên bản đặc biệt.

Toyota Corolla ra mắt vào năm 1966, trước Volkswagen Golf vài năm. Hiện đang ở thế hệ thứ 11, Corolla vẫn duy trì là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Toyota trên toàn cầu.

Toyota- mừng- sinh- nhật -lần- thứ -50 -của- Corolla- bằng -bản đặc -biệt

Được gọi với cái tên Corolla Axio Hybrid G 50 Limited, bản đặc biệt này chỉ được Toyota sản xuất giới hạn 500 chiếc với giá bán 2.4 triệu Yen. Xe bắt đầu được bán ra từ ngày 1/9 tới đây.

Toyota- mừng- sinh- nhật -lần- thứ -50 -của- Corolla- bằng -bản đặc -biệt

Ngoài phiên bản màu White Pearl Crystal, có một sự lựa chọn khác đó là Black Mica và các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha LED, bánh mâm hợp kim 16 inch đi kèm lốp 185 / 55R16.

Toyota- mừng- sinh- nhật -lần- thứ -50 -của- Corolla- bằng -bản đặc -biệt

Bên trong, hệ thống ghế ngồi được bọc da màu đỏ, trong khi nền xe được phủ màu đen tương phản. Logo phiên bản đặc biệt được khâu trên các ghế ngồi.

Toyota Corolla Axio Hybrid G 50 Limited sẽ được cung cấp năng lượng từ hệ truyền động hybrid với một động cơ 1.5L sản sinh công suất 100 mã lực kết hợp với một động cơ điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.