Thị Trường, - 26/11/2012 04:57 PM
Toyota Motorsports công bố phiên bản mới TS650 của Lexus LS sẽ được trình làng tại triển lãm Essen Motor Show vào ngày 30 tháng 11 tới.

Toyota TS-650 sẽ được trang bị một số chi tiết bằng sợi carbon như đuôi gió, cánh hướng gió hai bên và mui xe. Bên cạnh đó, vòm bánh xe được thiết kế rộng hơn, phù hợp với kích thước của bánh BBS, hệ thống treo được thiết kế thấp hơn cùng với cản trước và sau mới tạo phong cách thể thao.

Mặc dù, các tấm ảnh được công bố không nói lên gì nhiều về phần nội thất, nhưng theo dự đoán của một số nguồn tin thì ca bin được ốp bằng sợi carbon, ghế ngồi và bản đồng hồ mang phong cách thể thao.

TS650 được trang bị động cơ V8 5.0 lít có bộ tăng áp đôi cho sức mạnh 600 mã lực. Hiệu suất vận hành của chiếc xe vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng với động cơ trên, vận tốc tối đa của TS650 có thể đạt đến 321 km/h.

Thông tin chi tiết về chiếc xe sẽ được công bố tại triển lãm Essen Motor Show vào ngày 30 tháng 11 tới. Theo dự đoán, TS650 rất có thể là phiên bản có số lượng giới hạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.