Thị Trường, - 20/08/2013 06:11 PM
Có lẽ hình ảnh về một góc đèn của Hybrid R không thể thỏa mãn tính hiếu kỳ của người tiêu dùng, nên mới đây Toyota đã tung ra hình ảnh toàn cảnh mặt trước của chiếc Yaris Hybrid R dự định sẽ xuất hiện ở Frankfurt Motor Show.

Như dự đoán của giới chuyên môn, mẫu Hybrid R được xây dựng dựa trên nguyên bản Toyota Yaris "truyền thống", nhưng thiết kế của xe có phần phong cách hơn. Nhưng tinh hoa của Yaris Hybrid R không nằm trên bề mặt chiếc xe và nằm ở dưới nắp ca pô của nó.

Toyota Yaris Hybrid R Concept được trang bị động cơ xăng 1.6 lít. Về lý thuyết, động cơ nhỏ bé này chỉ có thể đem đến cho xe sức mạnh 100-150 mã lực. Nhưng nhờ vào sự tích hợp của động cơ điện, chiếc Yaris Hybrid R có thể sản sinh công xuất hơn 400 mã lực – một con số ấn tượng so với các dòng xe hybrid cùng loại. Đây là kết quả của sự vay mượn từ công nghệ động cơ của chiếc Toyota TS030 Hybrid tại đường đua Le Mans. Công nghệ này cho phép Toyota Yaris Hybrid R Concept phục hồi động năng sau khi phanh, khiến cho người dùng có cảm giác mình đang lái một chiếc xe thể thao chứ không phải mẫu xe nâng cấp từ dòng Yaris.

Hiện vẫn chưa có xác nhận của Toyota về việc xây dựng phiên bản sản xuất của mẫu xe này, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ có câu trả lời xác đáng sau khi hãng xe Nhật nhận được những đánh giá của người tiêu dùng tại Frankfurt Motor Show. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.