Thị Trường, - 13/11/2015 09:54 PM
Những thông tin và hình ảnh Toyota Innova 2016 tiếp tục được cập nhật khiến người tiêu dùng ngày càng mong chờ mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam

Thiết kế đẹp hơn, nhiều trang bị tiên nghi hơn, các tính năng an toàn cao hơn, động cơ dầu hoàn toàn mới... là tất cả những gì chúng ta tìm thấy ở thế hệ mới của mẫu MPV đa đụng đã làm mưa làm gió tại Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Nối tiếp "thế hệ đột phá" các các mẫu xe Toyota hiện nay, Innova 2016 có thể xem đã hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng với những thông tin trong thời gian qua. 

Innova 2016 được trang bị thêm nhiều tính năng mới bao gồm cụm đèn pha LED Projector cuốn hút, cửa khoang hành lý thông minh, nội thất xe với vô-lăng 3 chấu tích hợp đầy đủ các nút bấm hỗ trợ, màn hình cảm ứng trung tâm, bảng tablo ốp gỗ, chìa khóa thông minh, đèn LED nội thất.

Bên cạnh động cơ xăng 2.0L thế hệ trước, Toyota Innova 2016 được trang bị thêm động cơ Diesel 2.4L sản sinh công suất 146 mã lực tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 360 Nm. Hộp số tự động 6 cấp cũng là nâng cấp đáng giá của Innova 2016 thay thế cho hộp số tự động 4 cấp của thế hệ cũ. Hệ thống 7 túi khí trên phiên bản cao cấp nhất và hỗ trợ leo dốc giúp tăng thêm tính an toàn cho mẫu xe gia đình này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.