Thị Trường, - 08/01/2015 11:27 PM
Phiên bản mới của Toyota Innova tại thị trường Ấn Độ được tân trang về ngoại hình, ốp gỗ ở vô lăng, trang bị 2 túi khí và ABS cho cả phiên bản tiêu chuẩn.

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Ấn Độ, dòng xe 7 chỗ Toyota Innova vừa ăn mừng sự kiện này bằng phiên bản đặc biệt của mình với nhiều nâng cấp về ngoại hình  Đây cũng là tiền đề để hãng giới thiệu phiên bản 2015 mới nhiều nâng cấp đáng chú ý về nội thất và tính an toàn.

Trong đó, ngoại thất của xe được làm mới bằng lưới tản nhiệt mới, các bánh làm bằng hợp kim mới. Nội thất được trang bị ghế da và vô lăng được ốp gỗ sang trọng hơn. Toyota Innova phiên bản đặc biệt này còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí qua giao diện màn hình cảm ứng, tích hợp kết nối Bluetooth.

Sau Innova phiên bản giới hạn, Toyota sẽ ra mắt phiên bản 2015 với nhiều nâng cấp

Về mặt an toàn, xe được trang bị túi khí cho phiên bản tiêu chuẩn, cũng giống như tất cả các mẫu xe Toyota mới của Ấn Độ. Xe còn có phanh ABS kèm theo bản tiêu chuẩn. Innova 2015 đi cùng với 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.0 lít và động cơ dầu 2.5 lít như phiên bản cũ.

Do các nâng cấp trên, Toyota Innova 2015 phiên bản đặc biệt này cũng có mức giá đắt hơn trước với 105.100-158.000 RS (tương đương 356-535 triệu VND).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.