Thị Trường, - 01/12/2014 05:42 PM
Tại Triển lãm Ô tô Thái Lan 2014,Toyota đã mang đến mẫu pick-up Hilux Vigo với gói độ chính hãng TRD Sportivo Edition. Rất có thể đây sẽ là biến thể cuối cùng của Hilux trước khi hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản hoàn toàn mới vào năm sau.

Giống như trên các mẫu xe Vios, Altis, Fortuner, bộ phận phát triển xe hiệu năng cao TRD chủ yếu chỉ nâng cấp kiểu dáng nội, ngoại thất trên Hilux Vigo. Ở đầu xe, bộ cản trước rộng và lớn hơn được sử dụng, đèn sương mù sẽ có viền đen hầm hố cùng bộ đèn LED ban ngày DRL.

Chưa hết, một bộ ốp bánh xe mở rộng sẽ làm nổi bật la-zăng hợp kim 17 inch TRD Sportivo. Một bộ nắp thùng thể thao cùng màu thân xe sẽ bao phủ thùng sau, decal TRD và cả càn sau nâng cấp.

Ở nội thất, những đường nét thể thao, mạnh mẽ tiếp tục xuất hiện với chất liệu da cùng chỉ khâu màu đỏ ở ghế ngồi, vô lăng và cần số. Chất liệu nhựa giả carbon cũng được sử dụng ở bật cửa, bảng điều khiển trung tâm.

Cung cấp sức mạnh cho Hilux Vigo Sportivo Edition vẫn là động cơ turbo diesel 2.5 lít, mạnh 142 mã lực, mô-men xoắn 343 Nm. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 5 cấp.

Hilux Vigo Sportivo Edition rất có thể sẽ là biến thể cuối cùng của Hilux phiên bản hiện hành trước khi Hilux hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2015. Hiện phiên bản mới này đang hoàn tất những thử nghiệm cuối cùng trước khi được chính thức trình làng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.