Thị Trường, - 16/07/2013 05:02 PM
Với tiêu chí “Lái xe vui vẻ”, Toyota có phải đang đi quá đà khi cho ra mắt phiên bản Toyota Highlander SpongeBob SquarePants!?

Những đứa trẻ sẽ không bao giờ quên được hình ảnh của chú Sponge Bob trong phim hoạt hình cùng tên, kể cả khi chúng lớn lên và trở thành những nhà thiết kế xe cho Toyota. Phiên bản Toyota Highlander SpongeBob SquarePants ra mắt vào ngày 13/7 tại San Diego, California thật sự trở thành tâm điểm của lễ hội SpongeBob khi thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trẻ em.

Nhưng câu hỏi đặt ra là, liệu bố mẹ của những đứa trẻ đó có đồng ý chi tiền để mua phiên bản này hay không, và liệu đây có phải là một chiến lược marketing khôn ngoan của Toyota hay không!? Theo lý giải của hãng, Toyota muốn khách hàng tận hưởng được “niềm vui lái xe”, và chú bọt biển Sponge Bob cũng chính là một biểu tượng niềm vui đó. 

Xây dựng từ bộ khung và máy của Toyota Highlander Crossover 2014, phiên bản SpongeBob là một chiếc crossover 8 chỗ với động cơ V6, 4 xi lanh, và hộp số tự động 6 cấp. Xe có chiều dài-rộng-cao lần lượt là 485.4 - 192.5 - 172.9.

Có nhiều ý kiến trái chiều trước phiên bản “vui nhộn” này của hãng. Một số thì cho rằng thiết kế xe trông vui mắt và thú vị, nhưng một số lại nghĩ rằng thiết kế có vẻ quá lố và hơi đáng sợ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cảm thấy Toyota Highlander SpongeBob SquarePants Concept thật sự ấn tượng. 

Toyota Highlander SpongeBob SquarePants ra mắt tại San Diego, California

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.