Thị Trường, - 27/03/2016 05:22 PM
Ngoài một số chi tiết mới ở ngoại thất, “nâng cấp” đáng chú ý nhất nằm ở sức mạnh khi Toyota Highlander 2017 có thêm động cơ mới V6 3.5L mạnh mẽ hơn.

Có thể nhận thấy phần đầu đã được tái thiết kế lại với nhiều thanh ngang lớn dần từ trên xuống dưới. Hệ thống đèn pha kiểu mới nối liền với lưới tản nhiệt, một dấu hiệu nhận biết xuất hiện trên nhiều sản phẩm gần đây của Toyota như Innova, Hilux hay mới nhất là Corolla 2017.

Trong đợt nâng cấp lần này, Toyota Highlander 2017 có thêm phiên bản SE với các trang bị tiêu chuẩn như bộ la-zăng hợp kim 19 inch, hệ thống treo thể thao, ghế ngồi bọc da màu đen và đường chỉ khâu tương phản màu bạc.

Về sức mạnh, Toyota Highlander 2017 thuộc bản cơ sở, LE và hybrid vẫn sở hữu động cơ cũ 2.7L 4 xi-lanh, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp (riêng bản hybrid là hộp số CVT). Trong khi các phiên bản còn lại sẽ được trang bị động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp V6 3.5L mới, đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp. Hiện Toyota chưa đưa ra thông số sức mạnh cho những phiên bản sử dụng động cơ mới.

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này có thể kể đến như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo tiền va chạm với khách bộ hành…

Toyota Highlander 2017 đang được trưng bày tại triển lãm New York Auto Show 2016 và sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.