Thị Trường, - 09/10/2013 03:58 PM
Tin không vui cho những tín đồ xe thể thao của hãng Toyota. Mẫu xe mui trần GT86 được giới thiệu cách đây ít lâu đã chính thức trở thành mẫu concept vĩnh viễn, bởi Toyota đã từ bỏ kế hoạch xây dựng nó.

Toyota GT86 convertible là mẫu xe được xây dựng dựa trên chiếc Toyota GT 86 Open Concept ra mắt công chúng ở Geneva Motor Show 2013. Đặc biệt là khi Toyota ra mắt những hình ảnh vô cùng hấp dẫn của chiếc mui trần này, công chúng lại càng háo hức và tin chắc rằng mình sẽ được sở hữu nó trong tương lai. Tuy nhiên hãng xe Nhật lại làm nhiều người thất vọng khi công bố việc dừng kế hoạch sản xuất mẫu xe mui trần GT 86 này.

Tuy nhiên, nếu xét lại những thông tin trong quá khứ thì hãng Toyota chưa từng công bố hay xác nhận việc GT86 convertible sẽ được sản xuất. Chỉ có người tiêu dùng đã quá hy vọng về tương lai của nó.

Nguyên nhân của việc dừng kế hoạch sản xuất hiện vẫn chưa rõ nhưng theo tạp chí What Car, có lẽ nguyên nhân chính là do trọng lượng của xe. Hãng muốn xây dựng xe có trọng lượng nhẹ và hệ thống treo linh hoạt, nhưng các yếu tố này lại mâu thuẫn với nhau, dẫn đến việc GT 86 nằm trên giấy vô thời hạn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.