Thị Trường, - 20/09/2012 04:29 PM
Mặt dù, đã được bán ra tại một số thị trường những Toyota GT 86 vẫn tham gia triển lãm Paris Motor Show 2012 với gói phụ kiện TRD hiệu suất cao hoàn toàn mới.

Paris Motor Show 2012 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 29/9 và kéo dài tới 14 tháng 10. TRD là tên viết tắt của Toyota Racing Development một bộ phận chuyên phát triển và nâng cấp xe Toyota đặt trụ sở tại Nhật Bản.

Toyota GT 86 sẽ tham dự triển lãm ôtô Pháp với gói phụ kiện TRD hiệu suất cao với các trang bị ngoại thất hoàn toàn mới, không gian nội thất và các bộ phận cơ khí vẫn được giữ nguyên như GT 86 phiên bản châu Âu.

Hãng xe Nhật Bản cho biết, các phụ kiện TRD trên GT 86 sẽ không được bán theo gói mà sẽ bán riêng lẽ tùy theo ý thích của khách hàng. Những trang bị trong gói phụ kiện TRD gồm có: Cánh gió bên, bộ la zăng hợp kim 18 inch màu đen bóng tạo độ tương phản với thân xe màu trắng, bộ khuyếch tán sau bằng thép không gỉ…

Đới với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc Toyota GT 86 có khả năng xử lý tốt hơn thì TRD sẽ mang lại điều đó. Với khung xe, hệ thống treo được cải tiến, phanh trước kích thước 355 mm và phanh sau 345 mm với đĩa phanh mầu đỏ nổi bật…Mặc dù không cải thiện thêm mặt hiệu suất nhưng tất cả những trang bị trên mang lại cho Toyota GT 86 TRD cảm giác lái thú vị và khả năng xử lý tốt hơn đáng kể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.