Thị Trường, - 09/07/2012 06:34 PM
Toyota sẽ trang bị cho GT 86 gói phụ kiện aero kit nhằm tăng tính khí động học và thể thao cho mẫu coupe 2 của mới.

Gói phụ kiện mới trên Toyota GT 86 được thiết kế để giảm thiểu lực cản gió đồng thời tăng độ bám đường, từ đó tăng hiệu quả vận hành cho chiếc xe. Toyota cho biết, dù có thêm các phụ kiện mới nhưng GT 86 vẫn duy trì hệ số cản gió ở mức 0,27.

Gói nâng cấp mới trên GT 86 gồm có: Cản trước và sau mới, cản sau và cánh lướt gió sau kích thước lớn. Trong đó, thiết kế đặc biệt của cản trước giúp kiểm soát lượng không khí vào bên trong lưới tản nhiệt và 2 khe hút gió được bố trí ở góc 12 độ từ đó tăng độ bám đường của xe.

Phần thân bên hông Toyota GT 86 với gờ tròn trịa hơn nhằm hỗ trợ quá trình thoát khí từ phía trước. Cản sau được thiết kế thẳng đứng giúp hạn chế tình trạng nhiễu loạn không khí và hỗ trợ quá trình thoát khí bên dưới gầm xe.

Ngoài ra, GT 86 còn có cánh gió đuôi lớn hơn giúp tăng độ bám đường, cải thiện khả năng xử lý. Phần giữa cánh gió đuôi được sơn màu đen bóng tạo cho ngoại hình GT 86 thêm phần nổi bật.

Gói nâng cấp thêm trên Toyota GT 86 hiện đã được bán tại thị trường Úc với giá khởi điểm 3.000USD. Tại Mỹ giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.