Thị Trường, - 05/11/2015 04:04 PM
Toyota quyết tâm thể hiện sức mạnh thương hiệu tại SEMA Show năm nay với bộ sưu tập xe độ từ 5 mẫu xe có nguyên bản vốn đã quen thuộc với nhiều người.

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản giới thiệu 5 mẫu xe độ dựa trên phiên bản gốc của 3 mẫu sedan bao gồm Corolla, Camry, Avalon, cùng 2 mẫu SUV Land Cruiser và Highlander.

Toyota cho biết, những mẫu xe được đưa ra lần này tại SEMA nhằm giới thiệu hình ảnh và quảng bá công nghệ độ xe của hãng, không chỉ đơn thuần chuyên sản xuất các dòng xe thương mại. Hãy cùng lướt mắt qua các mẫu xe trong bộ sưu tầm TRD này.

Corolla LE Eco: phiên bản “lên đời” của Corolla có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, sử dụng hộp số sàn 6 cấp thay vì hộp số vô cấp CVT, hệ thống ống xả độc lập TRD. Chiều cao sàn xe được hạ thấp xuống hơn 25mm ở phía trước và 38mm ở phía sau, trang bị bộ la zăng 19 inch khoẻ khoắn hơn với lốp xe rộng cao cấp 255/30.

 

 

Camry XSE V6: so với bản tiêu chuẩn, bản độ được nâng cấp bộ la zăng 21 inch bằng đồng, cân đối thanh giằng, má phanh cùng hệ thống ống xả kép hợp lý hơn; ngoài ra, điều chỉnh hệ thống khí động học giúp cải thiện vận tốc của xe hơn.

   

Avalon XLE: không có nhiều sự khác biệt so với Corolla LE Eco và Camry XSE V6, phiên bản này chỉ điều chỉnh hệ thống treo được hợp lý hơn, hạ thấp sàn nhằm cân đối và giúp xe di chuyển linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, bộ la zăng 19 inch được nâng cấp chi tiết cùng hệ thống xả kép tạo nên hình dáng chiếc sedan thể thao đẳng cấp. 

 

Land Cruiser TRD: mẫu SUV này được nâng gầm xe cao hơn khoảng 30mm và có tấm lót bảo vệ bên dưới, hệ thống treo trước/sau cũng được cân chỉnh cùng với bộ giảm xóc làm tăng khả năng off-road trên mọi địa hình. Ngoại thất là một thay đổi hoàn toàn khác hẳn với nguyên bản từ hệ thống đèn LED, hệ thống ống xả kép bằng đồng, phần lưới tản nhiệt cao cấp cho đến bộ la zăng hiện đại 20 inch và lốp xe chất lượng bền bỉ 285/55. 

 

Highlander TRD: so với nguyên bản gốc thì phiên bản “độ” không tạo ra nhiều đường nét hấp dẫn, ngoại trừ bộ la zăng 20 inch được gia cố chất đồng cứng cáp, để có thể phù hợp với lốp xe chất lượng kích thước 285/35. Chiều cao gầm xe cũng được cân nhắc điều chỉnh dao động trong khoảng 25 – 35mm để tối ưu hoá khả năng di chuyển của bản SUV độc đáo này. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.