Thị Trường, - 11/11/2015 03:41 PM
Mặc dù ra mắt khá lâu nhưng một đoạn video gần đây ghi lại khả năng offroad ấn tượng cùng những hình ảnh phong trần của Toyota Fortuner 2016 đã thu hút lượng lớn người xem.

Thiết kế của Toyota Fortuner 2016 đã rũ bỏ được hình ảnh ít thay đổi để khoác lên mình một phong cách hiện đại, năng động hơn. Phần trước ít nhiều gợi liên tưởng đến ngôn ngữ thiết kế của Lexus, dòng xe hạng sang của gia đình Toyota.

Khung gầm cao, những đường nét khỏe khoắn đi cùng mức giá “chấp nhận được” luôn giúp cho Fortuner trở thành một trong những lựa chọn tin cậy đối với người tiêu dùng Việt.

Ngoài những thay đổi để có cái nhìn cuốn hút hơn về ngoại thất, nột thất Toyota Fortuner 2016 cũng cho thấy sự thay đổi để không bị gắn mác “bình mới rượu cũ”. Nội thất bên trong xe được thiết kế lại để tạo không gian rộng rãi hơn. Nhiều trang bị tiêu chuẩn có trên xe như hệ thống thông tin MID với màn hình LCD 4,2 inch, vô-lăng tích hợp phím điều khiển đa chức năng và lẫy chuyển số, chìa khóa thông minh kiểu mới. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống định vị, hệ thống kết nối T-Connect, USB, AUX, Bluetooth…

Fortuner có 3 loại tùy chọn động cơ cho 5 phiên bản gồm xăng 2.7L VVT-I, công suất 166 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm, động cơ diesel 2.4L công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Cao cấp nhất là động cơ diesel 2.8L, công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm.

Đi kèm với động cơ như trên là hệ thống truyền động với hộp số tự động 6 cấp Sequential Shift kết hợp tính năng sang số trên vô lăng và điều khiển hành trình (Cruise Control). Phiên bản thấp nhất trang được trang bị số sàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.