Thị Trường, - 31/10/2014 03:16 PM
Sau một thời gian dài úp mở, cuối cùng ông lớn trong làng ô tô Nhật Bản cũng vén màn mẫu xe van dành riêng cho doanh nhân: Toyota Esquire.

Khi mà Lexus LS tuy sang trọng nhưng không đủ chỗ ngồi, còn Toyota Alphard tuy rộng nhưng lại không đủ “sang chảnh”, thì Toyota buộc phải sản xuất ra một mẫu xe đặc biệt có thể đáp ứng cả 2 tiêu chí trên. Mẫu xe đó có tên Toyota Esquire.

Toyota Esquire có kích thước nhỏ hơn chiếc Sienna tại thị trường Mỹ nhưng nhờ đó, nó lại mang dáng vẻ của một quý ông sang trọng. Xe có kết cấu vuông vức với những đường viền chrome nơi cửa sổ, những đường dập thân thẳng thớm và gọn gàng. Điểm nhấn của xe chính là phần lưới tản nhiệt dài và rộng với các thanh chắn dọc bằng chrome

Yếu tố làm nên sự sang trọng của xe chính là không gian cabin lịch lãm và nhiều tiện ích. Xe có thể chở được 7-8 người với khoảng hở chân và đầu rộng rãi. Các ghế sau cũng có thể gập lại để chứa hàng hóa ở phía sau. Thậm chí, Toyota Esquire còn có thể tích hợp thêm một ghế xe lăn để tạo thuận lợi cho người khuyết tật. Nội thất của xe cũng được trang trí bằng gỗ và viền kim loại.

Vận chuyển không gian sang trọng ở trên là động cơ 2.0 lít, có sức mạnh 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 193 Nm. Động cơ này tích hợp với hộp số CVT đến cầu trước hoặc 4 cầu tùy theo nhu cầu người sử dụng. Toyota Esquire cũng có tùy chọn động cơ hybrid gồm động cơ dung tích 1.8 lít kết hợp mô tơ điện, cho phép xe sản sinh sức mạnh tổng hợp 134 mã lực.

Toyota dự định sẽ bán khoảng 4.000 chiếc Esquire với mức giá 2,6-3,2 triệu Yên (tương đương 24.000-30.000 USD).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.