Thị Trường, - 03/07/2013 10:04 PM
Toyota đã bán được 10 triệu chiếc Camry tại Mỹ, con số này đạt được đúng vào dịp kỹ niệm 30 năm dòng xe này gia nhập thị trường Mỹ.

“Chúng tôi không thể diễn tả được niềm vui khi Camry đã bán được 10 triệu chiếc tại thị trường Mỹ. Sự tin tưởng của những khách hàng trung thành đã đưa Camry trở thành một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại đây. Đã có 7 thế hệ Toyota Camry được phát triển. Các đại lý Toyota đã làm việc rất tốt để mang chiếc xe đến với khách hàng Mỹ. Camry chắc chắn sẽ còn giúp Toyota tiến bước trong tương lai”. ông Bob Carter, phó chủ tịch khối bán hàng Toyota Motor Mỹ cho biết.

Chiếc Camry đầu tiên được bán tại Mỹ vào năm 1983, chỉ trong năm đầu tiên này Toyota đã bán được 52.651 chiếc Camry. Hiện tại vẫn còn 773 chiếc Camry đời đầu đang lưu thông tại Mỹ.

Toyota Camry là dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ trong vòng 11 năm qua. Tuy nhiên, chiếc sedan hạng trung này đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Nissan Altima, Ford Fusion và Honda Accord. Hãng xe Nhật Bản tuyên bố sẽ làm bất cứ điều gì được cho là cần thiết để đảm bảo Camry luôn là dòng xe du lịch bán chạy nhất ở Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.