Thị Trường, - 21/04/2015 02:41 PM
Lần đầu tiên, mẫu xe Toyota Corolla Hybrid chính thức xuất hiện ở thị trường ngoài Nhật Bản. Sở hữu động cơ 1.5 lít Atkinson, thiết kế mới và nước sơn xanh đặc biệt, Corolla Hybrid là tâm điểm của gian hàng Toyota tại triển lãm ô tô Shanghai Auto Show 2015.

So với dòng Corolla thông thường, phiên bản Hybrid có vẻ ngoài cứng cáp và hầm hố hơn. Xe được trang bị hệ thống đèn pha projector mới với các điểm nhấn bằng LED. Lưới tản nhiệt dạng thanh đôi bằng chrome sáng bóng, kéo thẳng lên đường viền đèn pha. Chi tiết này được lặp lại ở cản trước với đường viền chrome vắt ngang bao quanh đèn sương mù, tăng nét ấn tượng cho mặt trước của xe.

Ngoài ra, Corolla Hybrid còn sở hữu bộ mâm mạ chrome đa chấu góc cạnh, tay nắm cửa mạ chrome. Đi cùng với nó là màu sơn xanh xám đặc biệt.

Toyota không công bố chi tiết thông số kỹ thuật của xe. Nhưng hãng xe Nhật tiết lộ hệ thống hybrid của xe được cấu thành bởi 1 động cơ Atkinson 1.5 lít và 1 mô tơ điện 99 mã lực. Điều này giúp xe vẫn vận hành mạnh mẽ trong khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,9 lít/100km.

Sau đêm ra mắt tại Thượng Hải, Toyota Corolla Hybrid sẽ chính thức có mặt tại Trung Quốc vào quý III/2015 thông qua liên doanh FAW-Toyota.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.