Thị Trường, - 04/11/2016 05:22 PM
Được trình làng vào năm 2013, tiếp tuc được nâng cấp với các phiên bản 2016 và 2017 và sắp tới là bản nâng cấp hoàn toàn mới, Toyota Corolla là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Nhật Bản.

Toyota Corolla có 2 phiên bản sedan và hatchback, tuy nhiên bản hatchback chỉ được phân phối tại một số thị trường như Úc với tên gọi Corolla hatchback, Hoa Kỳ với tên gọi Corolla iM và Auris tại Châu Âu. Thế hệ mới của Corolla sẽ được trình làng trong khoảng năm 2018 hoặc 2019.

toyota-corolla-2019-chay-thu-nghiem

Nguyên mẫu Toyota Corolla 2019 được bắt chạy thử nghiệm trên đường phố phần đầu xe được cải tiến và mang phong cách tương tự như trên Prius thế hệ thứ 4. Nguyên mẫu chạy thử nghiệm có thiết kế đèn pha hình tròn. Thân xe Corolla mới dự kiến cũng sẽ được tinh chỉnh để mang lại cái nhìn sắc nét và hiện đại hơn.Vị trí cột C cũng được điều chỉnh lại, phía sau ống xả được đặt phía bên phải.

toyota-corolla-2019-chay-thu-nghiem

Toyota Corolla 2019 được xây dựng trên nền tảng NGA-C, nền tảng dành có các mẫ xe toàn cầu của Toyota. Nói cách khác Corolla thế hệ mới sẽ dùng chung nền tảng với Prius hybrid và C-HR crossover.

Những trang bị động cơ hiện chưa được tiết lộ.

toyota-corolla-2019-chay-thu-nghiem

Toyota Corolla hatchback

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.