Thị Trường, - 25/03/2016 11:00 PM
Toyota Corolla 2017 phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ vừa được hãng sản xuất hé lộ hình ảnh thiết kế thực tế.

Được xem là một trong những mẫu xe ăn khách hàng đầu của hãng xe Nhật khi chiếm 20 doanh số toàn cầu, Toyota Corolla phiên bản 2017 đã được làm mới ở thiết kế ngoại thất và thêm một số tính năng an toàn.

Dễ nhận thấy so với phiên bản tiền nhiệm, Toyota Corolla 2017 sở hữu “gương mặt” cứng cáp và sắc sảo hơn nhờ hệ thống đèn LED kiểu mới.

Cùng với đó là lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sán LED cũng được thiết kế lại. Đi kèm với đó là hai lựa chọn kích thước của bộ mâm xe hợp kim 16 hoặc 17 inch và 9 lựa chọn về màu sắc bên ngoài, trong đó có ba màu mới là Platinum Bronze, Tokyo Red and Earth Bronzeare.

Hiện chưa có thông tin xác thực nào về động cơ, nhưng nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào trên phiên bản nâng cấp sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào mùa hè này. Nghĩa là Toyota Corolla vẫn sử dụng động cơ 1.8L 4 xi-lanh, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm.

Về mặt an toàn, Toyota Corolla 2017 được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense với cảnh báo sai làn đường, cảnh báo tiền va chạm, nhận diện tín hiệu giao thông…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.