Thị Trường, - 18/06/2016 12:43 AM
Toyota Corolla 2017 đã bất ngờ được giới thiệu tại một sự kiện ở Nga, tuy nhiên thông số kỹ thuật và giá bán vẫn được giữ bí mật tới thời điểm mẫu xe này chính thức ra mắt.

Toyota Corolla 2017 có khá nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm, có thể kể đến như phần đầu xe hiện đại hơn, đèn pha LED mang phong cách của C-HR và một lưới tản nhiệt kích thước nhỏ hơn. Các khe hút gió được nối liền với nhau bằng các thanh ngang, đèn sương mù hình tròn.

Toyota-Corolla-2017-bất-ngờ-ra-mắt-tại-Nga

Phía sau một đường viền mạ crôm mỏng nối liền 2 đèn hậu LED. Ở đuôi xe, đèn hậu cũng được tại thiết kế, tích hợp đèn LED, một đường chrome mỏng trang trí cũng là điểm thu hút trên Corolla mới. Khoảng sáng gầm xe cũng được nâng từ từ 135 mm lên 150 mm.

Đối với khoang nội thất, Corolla 2017 có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, hệ thống điều hòa không khí HVAC cũng có kểu dáng mới và hiệu suất tốt hơn với các khe thông gió hình tròn. Hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn với một màn hình MID 4.2 inch và các phần mền được nâng cấp. Hãng xe Nhật Bản cho biết, chất liệu nội thất trên Corolla mới sẽ là loại tốt hơn.

Toyota-Corolla-2017-bất-ngờ-ra-mắt-tại-Nga

Toyota hiện chưa tiết lộ các trang bị động cơ trên Corolla 2017, nhưng hãng tiết lộ hệ thống lái, vô lăng, khả năng cách âm trên tân binh này sẽ được cải thiện so với thế hệ cũ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.