Thị Trường, - 12/04/2012 04:38 PM
Các phiên bản chạy điện của Toyota Prius hybrid thế hệ mới sẽ có mặt tại các showroom ở Anh với mức giá cao hơn so với dự kiến ban đầu.

Mức giá chính thức mà Toyota đưa ra cho Prius chạy điện tại thị trường Anh sẽ là 32.895 bảng Anh, sẽ giảm xuống còn 27.895 bảng Anh với gói hỗ trợ của chính phủ trị giá 5.000 bảng dành cho xe tiết kiệm nhiên liệu. Trước đó, vào tháng 9/2011 Toyota đã từng công bố các mức giá này sẽ thấp hơn 31.000 bảng Anh.

Toyota trang bị cho Prius Plug-in thế hệ mới 1 gói thiết bị tiêu chuẩn duy nhất, bao gồm: đèn LED chiếu sáng ban ngày, màn hình điều khiển trung tâm dạng cảm ứng Touch and Go Plus, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, GPS, camera hỗ trợ lùi, bluetooth, cần gạt nước cảm biến, bánh xe hợp kim 15 inch. Nội thất Prius Plug-in có ghế trước tích hợp tính năng sưởi, hệ thống 8 loa âm thanh JBL và tay lái bọc da là những trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra,Toyota cũng cung cấp thêm các thiết bị tùy chọn như nội thất bọc da màu đen, cảm biến đổ xe, các bộ phận chrome trang trí bên ngoài… cho Prius Plug-in.

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, khi sử dụng pin, Prius Plug-in có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt chỉ 2,1 lít/100km/h và lượng khí thải CO2 là 49g/km CO2. Khi không sử dụng Pin, Prius mới tiêu thụ 3.7 lít/100km và lượng khí thải CO2 là 85g/km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.