Thị Trường, - 17/04/2014 06:05 PM
Toyota Camry 2015 đã chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show với ngoại hình đẹp mắt hơn và nội thất sang trọng hơn.

Bước sang thế hệ mới, Camry có thêm 3 phiên bản mới là XSE Sporty, XSE luxurious và SE Hybrid. Bên cạnh đó là 2 phiên bản tiêu chuẩn LE và XLE. So với người tiền nhiệm, Camry 2015 có sự thay đổi về kích thước. Cụ thể, Camry dài hơn 45mm, rộng hơn 10mm. Cùng với sự gia tăng của kích thước, lưới tản nhiệt của chiếc sedan hạng trung này cũng lớn hơn, cản trước của chiếc xe cũng được thiết kế lại rộng và thấp hơn.

Thiết kế mới của Camry được lấy cảm hứng từ bản Concept Toyota Sai và có nhiều điểm tương đồng với chiếc Corolla. Đèn pha kiểu dáng mới, tích hợp công nghệ LED mang tới cho Camry ấn tượng hơn khi nhìn từ phía trước. Ngoại thất được cập nhất tới 10 màu sắc mới để khách hàng tùy chọn.

Bên trong, Camry 2015 mang lại cái nhìn tinh tế và sang trọng hơn nhờ vào vật liệu cao cấp và các tính năng công nghệ được trang bị. Tùy thuộc vào từng phiên bản mà nội thất sẽ được bọc vải hoặc da.

Khu điều khiển trung tâm thiết kế lại được trang bị màn hình TFT 4,2 -inch mới, các ngăn đựng đồ cũng có kích thước lớn hơn. Ngoài ra, nội thất Camry còn có sẵn khe cắm USB kết nối với nguồn điện 12V dùng để sạc một vài thiết bị cầm tay và hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động. Toyota cho biết, khả năng cách âm của Camry 2015 cải thiện hơn 30% so với người tiền nhiệm.

Dười nắp capo các trang bị động cơ không có sự thay đổi, vẫn là khối động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh hoặc động cơ xăng V6 3.5 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản SE Hybrid sử dụng 2.5 lít kết hợp với động cơ điện và hộp số CVT.

Toyota Camry 2015 sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ từ mùa thu tới. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.