Thị Trường, - 20/01/2014 04:28 PM
Có nhiều từ để miêu tả mẫu xe Camry ăn khách nhất của Toyota như “thoải mái”, “tiết kiệm”, “phải chăng”, “đáng tin cậy”. Và mới đây, tờ Bloomberg vừa thông báo rằng hãng xe Nhật vừa quyết định sẽ nâng cấp thiết kế cho dòng xe được tiêu thụ số 1 này để tăng tính cạnh tranh cho xe.

Theo đó, phiên bản Camry 2015 sẽ có thiết kế “nhiều cảm xúc và mạnh mẽ hơn”. Phát biểu với Bloomberg, giám đốc thiết kế của Toyota tại Mỹ - Kevin Hunter cho biết: “Camry đã thực hiện một số nâng cấp về thiết kế và xe vẫn bán rất chạy. Nhưng chúng tôi cần sáng tạo ra thiết kế mới, tốt hơn cho Camry trong tương lai”.

Toyota Camry 2012

Đây là một chiến lược đúng đắn, nhằm giúp Camry đứng vững trên phân khúc sedan hạng trung và đấu với các đối thủ như Ford Fusion, Kia Optima, Chrysler 200 và Hyundai Sonata.

Toyota Camry 2012

Toyota còn mong muốn tạo ra những tính năng lái nhằm mang đến niềm vui thích và sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi lái xe Toyota - đó chính là Wakudoki. “Waku – Doki” trong tiếng Nhật là cụm từ diễn tả cảm giác phấn khích tột bậc khi chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Hãng mong muốn đem cảm giác Wakudoki vào trong nhiều mẫu xe của mình hơn. Mà trước hết là trong dòng Camry và Prius.

Ngoài yếu tố “nhiều cảm xúc hơn” ở ngoại thất, nội thất của mẫu Camry 2015 cũng sẽ được làm bằng những vật liệu cao cấp hơn. 

Toyota Camry 2012

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.