Thị Trường, - 07/06/2014 03:33 PM
Sau sự xuất hiện của Toyota Camry 2015 tại triển lãm ô tô New York Auto Show, nhà sản xuất đến từ Nhật đã sẵn sàng cho ra mắt phiên bản đặc biệt để nói lời chào tạm biệt với dòng xe đời 2014.

Phiên bản đặc biệt nói trên được xây dựng dựa trên mẫu xe đời 2014 với tên gọi Toyota Camry RZ. Xe được bao phủ bởi một lớp sơn màu cam Inferno Orange – tông màu quen thuộc trên dòng xe thể thao GT 86 của Toyota. Các chi tiết còn lại như lưới tản nhiệt, hốc hút gió, ngăn cửa, mâm xe…được hoàn tất bằng màu đen đem lại sự cân bằng cho thiết kế.

Dù vậy, màu sắc không phải là yếu tố duy nhất đáng được kể đến. Thiết kế của Toyota Camry RZ cũng được nâng cấp ở một số chi tiết so với phiên bản tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: bộ mâm đen 17 inch, bodykit thể thao, hệ thống treo thể thao tùy chỉnh, hệ thống ống xả đôi... Bên trong nội thất xe là đồng hồ tốc độ thể thao, vô lăng 3 chấu, đẩy số cao cấp, camera hậu và dàn âm thanh 6 loa với kết nối Bluetooth.

Bên dưới vẻ ngoài mới là động cơ dung tích 2.5 lít được nâng cấp có khả năng sản sinh ra công suất 183 mã lực (tăng 3 mã lực so với bản tiêu chuẩn) và mô-men xoắn cực đại 231 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn sẽ giữ nguyên với 7.8 l/100 km.

Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không xuất hiện tại Mỹ - nơi mà Toyota Camry 2014 vẫn bán đắt như tôm tươi. Toyota Camry RZ được thiết kế dành riêng cho thị trường Úc. Xe có giá 29.700 USD, đắt hơn bản Camry Altise 1.390 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.