Thị Trường, - 03/03/2016 09:41 PM
Toyota Camry phiên bản nhập khẩu từ Mỹ có giá bán lên đến 1,8 tỷ đồng được nhiều người yêu thích thương hiệu Toyota lựa chọn nhờ kiểu dáng thể thao và trang bị tiện nghi, an toàn cao cấp.
 
Danh sách những lựa chọn tối ưu trong phân khúc sedan gia đình đang ngày càng dày đặc với nhiều cái tên hấp dẫn đến từ cả châu Á, châu Âu lẫn châu Mỹ. Ngoài Camry, một số mẫu xe đang bán chạy ở phân khúc màu mỡ này có thể kể đến Honda Accord, Mazda 6, Chevrolet Malibu, Kia Optima, Volkswagen Passat…Trong năm ngoái, doanh số của chiếc xe tiếp tục đứng đầu phân khúc sedan tại Mỹ với 429,355 xe bán ra.
 
  
 
Phiên bản facelift  được thiết kế lại hoàn toàn phần ngoại thất cho kiểu dáng thể thao và hiện đại hơn. Chiều dài tổng thể tăng 4,6cm lên mức 4,8m. Phần đầu xe mang hơi hưởng thiết kế mới của Toyota với cụm đèn trước được vuốt cong và sắc sảo, thanh inox chạy ngang lưới tản, hốc hút gió cỡ lớn. Đuôi xe cũng được thiết kế lại đem đến vẻ thanh gọn hơn.
 
   
Phần nội thất mang một số cải tiến đem lại vẻ mềm mại và thân thiện hơn cho hành khách. Trừ mẫu cơ bản LE, xe được trang bị màn hình TFT 4.2 inch phục vụ giải trí, thông tin, điều hướng cũng như cảnh báo. Cần số, bảng đồng hồ được tinh chỉnh bắt mắt hơn. Chất liệu da đi cùng chỉ khâu màu tương phản đem lại điểm nhấn khá thể thao.
 
 
Một số cải tiến về trang bị an toàn nổi bật có thể kể đến Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ phanh tự động, cruise control dạng radar… Tuy vẫn sở hữu khoang nội thất căn bản thường thấy trên một chiếc sedan tầm trung với nhiều chi tiết nhựa, các nâng cấp mà Toyota mang lại trên Camry facelift vẫn rất đáng giá do duy trì được mức tăng giá không đáng kể.
 
  
 
Toyota Camry 2015 có 4 phiên bản theo thứ tự cao cấp dần: LE, SE, XLE và XSE, với các model “S” mang nhiều chi tiết thể thao hơn. Các tùy chọn động cơ bao gồm 2.0L I4, 2.5L I4 và 3.5L V6 đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc 6 cấp. Phiên bản Hybrid sử dụng động cơ 2.5 L Hybrid và hộp số vô cấp CVT.
 
 
Giá bán Toyota Camry nhậu khẩu từ Mỹ tại Việt Nam vào khoảng 1,8-1,9 tỉ đồng tùy phiên bản và trang thiết bị. 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.