Thị Trường, - 09/09/2016 11:04 PM
Toyota Camry 2018 vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm trong thời tiết nắng nóng tại Thung lũng chết, Mỹ.

Đây là nơi có thời tiết nắng nóng và khô hạn nhất tại khu vực Bắc Mỹ. Nguyên mẫu Toyota Camry 2018 chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo màu đen. Không có nhiều chi tiết mới được tiết lộ.

toyota-camry-2018-chay-thu-nghiem-tai-thung-lung-chet

Camry 2018 có các cửa sổ lớn hơn và thấp hơn từ chi tiết này có thể dự đoán tân binh này sẽ có khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Camry cũng sẽ có thiết kế đậm chất thể thao hơn so với thế hệ trước tương tự như điều được nhìn thấy trên USDM Corolla. Tuy nhiên, phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có phần “hiền lành” hơn so với bản toàn cầu.

Theo Car and Driver, Toyota Camry 2018 sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA mới của Toyota, nền tảng này hiện đang được trang bị trên người dòng xe Prius. Với nền tảng mới, Camry sẽ giảm trọng lượng đáng kế so với thế hệ cũ nhờ việc ứng dụng vật liệu nhôm cho mui xe và các bộ phận khác.

toyota-camry-2018-chay-thu-nghiem-tai-thung-lung-chet

Toyota Camry thế hệ mới được cho là sẽ chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0L tăng áp thay thế cho loại 3.5L V6 và một phiên bản hybrid. Một phiên bản TRD thể thao dự kiến cũng sẽ có trong dòng sản phẩm của Camry mới.

Thế hệ mới của mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau tại triển lãm Detroit Motor Show 2017.

toyota-camry-2018-chay-thu-nghiem-tai-thung-lung-chet

toyota-camry-2018-chay-thu-nghiem-tai-thung-lung-chet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.