Thị Trường, - 06/07/2013 04:08 PM
Hãng độ xe TopCar đã chuyển đổi động cơ và thiết kế khí động học của Porsche 911 để cho ra đời phiên bản thể thao hơn.

Hãng độ xe danh tiếng của đất nước Nga vừa công bố hình ảnh chi tiết của chiếc Porsche 911 Stinger tại Auto Exotica. Bắt đầu từ một chiếc 911 Carrera 4 đơn giản, các kĩ sư chế tạo của TopCar đã thiết kế lại khung xe với phần mui xe mới, cản trước được thay đổi và phần cánh bên thời trang hơn. Hãng cũng trang bị thêm cho xe cánh gió đuôi làm tự sợi carbon, bộ ống xả mới và mâm bánh ADV.1. Thêm vào đó, người mua còn có thể yêu cầu hãng độ xe này trang bị phần nội thất độc đáo như các đường viền làm bằng sợi carbon, da cao cấp, cũng như gắn thêm logo cửa xe.  

Ngoài thiết kế mạnh mẽ hơn cho chiếc Porsche 911, TopCar còn nâng cấp động cơ flat-six kết hợp với bộ lọc và ống xả mới cho xe. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ nâng sức mạnh của Stinger hơn hẳn con số 350 mã lực của bản gốc.

TopCar cũng thông báo gói thiết bị "Stinger" có thể áp dụng cho phiên bản Carrera 4 và Carrera 4S. Mức giá cho sự thay đổi này sẽ vào khoảng 22,000 USD. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.