New York Auto Show 2015, Xe mới, - 07/04/2015 02:43 PM
New York Auto Show là một trong những triển lãm ô tô quan trọng nhất của khu vực Bắc Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung. Tờ Autoblog đã bình chọn ra 5 mẫu xe ấn tượng nhất triển lãm với những nét nổi bật của chúng.

Triển lãm New York Auto Show đã “nóng” ngay từ những tháng trước triển lãm. Các hãng xe cũng không ngừng “đốt nóng” triển lãm này bằng cách tung ra hàng loạt teaser và hình ảnh giới thiệu các mẫu xe của mình. Lincoln Continental, McLaren 570S, GMC Terrain, Jaguar XF, Volkswagen Golf SportWagen Alltrack và Beetle Concepts, Scion iA và iM, Cadillac CT6 và Porsche Boxster Spyder… là một số mẫu xe gây chú ý tại triển lãm.

Những mẫu xe được các hãng đem đến đây trưng bày đều đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và giới thiệu xu hướng xe mới trong tương lai. Nhưng danh sách dưới đây sẽ cho bạn biết 5 mẫu xe đáng xem nhất tại New York Auto Show là những chiếc nào.

1. Porsche Boxster Spyder 2016

Porsche có thể làm ra những chiếc sedan sang trọng, những chiếc crossover linh động và những siêu xe hybrid, nhưng thứ mà hãng chế tạo tốt nhất vẫn là những chiếc xe thể thao.

Porsche Boxster Spyder 2016 sở hữu một “cơ thể” nhẹ và thấp, giúp nó đem đến những cảm giác phấn khích nhất cho người lái. Xe được trang bị phiên bản động cơ xylanh phẳng 3.8 lít được tùy chỉnh từ thế hệ trước.

Điểm đặc biệt ở thế hệ Boxster Spyder này là công suất của nó ở mức 370 mã lực, thấp hơn Cayman GT4 10 mã lực, điều này đảm bảo Boxster Spyder không nhanh hơn phiên bản đắt tiền Cayman GT4, nhưng với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 290 km/h, Boxster Spyder 2016 là chiếc Boxster nhanh nhất từng được sản xuất.

 

2. Cadillac CT6 2016

Mẫu sedan cỡ lớn CT6 2016 chứa đựng những công nghệ mới nhất và tốt nhất của hãng xe Mỹ. Không những thế, thiết kế của xe lại thanh lịch và sắc sảo, xứng đáng với vai trò là mẫu xe hàng đầu của Cadillac.

Hệ thống khung gầm mới của GM với việc kết hợp khéo léo giữa hợp kim nhôm và thép cường độ cao giúp CT6 có trọng lượng chỉ cỡ chiếc BMW 5 Series, nhưng lại sang trọng như một chiếc 7-Series. Ngoại hình xe được làm mới bằng những thanh tảng nhiệt ngang sáng bóng, dải đèn LED và LED DRL giúp xe nổi bật ở bất cứ nơi nào nó xuất hiện.

Cadillac CT6 trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, cho công suất tối đa 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 542Nm. Nội thất xe vô cùng sang trọng với hàng loạt trang bị cao cấp như gỗ bạch đàn và da tự nhiên, hệ thống âm thanh 34 loa công nghệ Bose Panaray và màn hình điều khiển cảm ứng rộng hơn 10 inch.

Khi chính thức ra thị trường, Cadillac CT6 2016 sẽ là đối thủ đáng gờm của các dòng BMW 7-Series , Mercedes S-class, Audi A7, Jaguar XJ và Lincoln Continental.

3. McLaren 570S 2016

Dù là phiên bản thấp hơn chiếc 650S, nhưng 570S 2016 không hề có vẻ “rẻ” hơn chút nào. Ngược lại, McLaren 570S lại sở hữu hàng loạt chi tiết được làm bằng sợi carbon, nội thất bọc da cao cấp và thiết kế mạnh mẽ hầm hố.

 

Bên dưới dáng vẻ hấp dẫn là một động cơ khủng tăng áp kép V8 với dung tích 3.799cc. Xe thừa hưởng công nghệ của các dòng xe McLaren F1, giúp nó đạt được công suất 570 mã lực tại 7.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600Nm tại 5.000-6.500 vòng/phút. Trọng lượng nhẹ 1.313 kg cũng góp phần giúp nâng cao khả năng tăng tốc của xe lên 3,2 giây từ 0-100 km/h và 9,5 giây từ 0-200 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 328km/h.

4. Lincoln Continental Concept

Dù bị tố là có nhiều điểm tương đồng với dòng Bentley Continental nhưng mẫu xe ý tưởng Lincoln Continental Concept vẫn là một hiện tượng không thể bỏ qua tại triển lãm ô tô New York Auto Show.

Dáng vẻ to lớn của một mẫu sedan cỡ lớn, thiết kế thanh lịch của thân xe kết hợp cùng nhiều điểm nhấn ở lưới tản nhiệt, bộ la zăng, tay nắm cửa và đen… giúp Lincoln Continental Concept thu hút được nhiều sự chú ý. Không những thế, nhiều tin đồn cho rằng xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ V6 EcoBoost, dung tích 3.0 lít hoàn toàn mới và được phát triển riêng. Nội thất cũng sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp và tân tiến nhất hiện nay.

5. Honda Civic Concept

Honda thật sự đã tạo được điểm nhấn cho mình tại triển lãm hàng đầu thế giới. Đặc biệt với sự xuất hiện của của chiếc Civic Concept màu xanh chói, hãng xe Nhật đã khiến cho bất cứ kỳ ai cũng phải “ngoái nhìn”.

Honda Civic Concept thể hiện cho phong cách thiết kế mới của dòng Civic thế hệ thứ 10 sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Với một chiều dài lớn hơn, thân xe thấp hơn, bề ngang rộng hơn và phong cách thiết kế mới, mẫu Concept mang lại cái nhìn cá tính thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Điều này được thể hiện rõ nét ở lưới tản nhiệt được chia làm 2 phần hầm hố, đèn pha sắc lẹm, khe hút gió cỡ lớn tích hợp đèn LED.

 

Civic thế hệ mới sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống động cơ mới nhất Earth Dreams của Honda trong đó bao gồm cả động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện tại Honda chưa cung cấp thông số kỹ thuật của các phiên bản động cơ này. Tuy nhiên, động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới được cho là sẽ có hiệu suất mạnh mẽ hơn bản 1.8 lít hiện đang được trang bị trên Civic hiện hành.

Honda cũng hy vọng Civic thế hệ mới với phong cách thiết kế mới thể thao hơn, mạnh mẽ hơn sẽ giúp dòng xe này đạt nhiều thành công hơn nữa

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.