Thị Trường, - 14/09/2015 10:21 PM
Triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai, 15/9. Sau 2 ngày dành cho báo chí, triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 17/9.

Các hãng xe danh tiếng trên toàn cầu sẽ mang tới Frankfurt Motor Show 2015 những mẫu xe mới nhất, công nghệ hiện đại nhất để giới thiệu tới công chúng.

Cùng điểm qua 10 mẫu xe đáng được mong đợi nhất tại Frankfurt 2015.

1. Bugatti Vision Gran Turismo

Khi mà "ông hoàng tốc độ" Veyron đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình thì Bugatti đang nổ lực xây dựng người kế nhiệm với tên gọi được “đồn đại” là Chiron.

Tuy nhiên, có nhiều khả năng, Bugatti sẽ không trình làng Chiron tại triển lãm Frankfurt 2015 mà thay vào đó là bản concept Vision Gran Turismo. Tuy đây chưa phải là phiên bản sản xuất thực tế nhưng nó sẽ cho thấy những chi tiết sẽ xuất hiện trên Bugatti Chiron trong tương lai.

2. Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo

Hyundai cho biết đồng nghĩa với việc giới thiệu dòng xe N 2025 Vision Gran Turismo tại triển lãm Frankfurt 2015 sẽ có rất nhiều thông tin thú vị về mẫu xe mới và cả phân nhánh xe hiệu suất cao N của hãng.

3. Ferrari F12 GTO

Những hình ảnh mới nhất của Ferrari F12 GTO đã được công bố gần đây sẽ không làm giảm sự quan tâm của người hâm mộ đối với phiên bản F12 nhanh hơn và nhẹ hơn này.

Theo một số nguồn tin, Ferrari F12 GTO có sức mạnh 770 mã lực. Và rất có thể, cụm từ GTO sẽ không còn được sử dụng trong tên gọi khi dòng xe này chính thức ra mắt tại Frankfurt 2015.

4. Nissan Crossover Concept

Nissan Crossover Concept nhận được sự quan tâm đặc biết của fan Nissan khi mẫu xe này được cho là mẫu xe mới của dòng xe lứng danh Z. Nếu đơn thuần chỉ là một bản concept thì chắc hẵn nó sẽ không nằm trong danh sách những mẫu xe được mong đợi nhất tại Frankfurt 2015.

5. Bentley Bentayga

Ngay từ khi được giới thiệu dưới dạng concept với tên gọi EXP 9F, Bentley Bentayga đã nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu xe.

Bentley Bentayga trang bị động cơ turbo 6.0L W12, công suất 608 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

Bentayga sẽ có giá bán 229.100 USD tại Mỹ, 160.200 bảng tại thị trường Anh và 208.500 Euro tại Đức.

6. Audi e-tron quattro concept

Audi e-tron quattro concept sẽ là đối thủ của Tesla Model X. Mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện này dự kiến sẽ được bán ra từ năm 2017. Năng lượng cung cấp cho SUV hoàn toàn đến từ 3 động cơ điện được đặt ở cả trục trước và sau. Đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

7. Ferrari 488 Spider và Lamborghini Huracan Spyder

Ferrari 488 Spider và Lamborghini Huracan Spyder là những cái tên được mong đợi tiếp theo. Hiện chưa có nhiều thông tin về 2 mẫu xe này, tuy nhiên bản thân cái tên Ferrari và Lamborghini đã đủ thu hút đối với người yêu xe.

8. Infiniti Q30

Ngay từ khi Infiniti lần đầu tiên trình làng bản concept Q30, nó được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc SUV compact.

Với ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng của Infiniti, Q30 mới đại diện cho một chiếc xe ý tưởng phá cách được phát triển hướng đến những khách hàng đô thị. Q30 chia sẻ nền tảng với Mercedes A-Class điều này có nghĩa là dòng xe mới nhà Infinit sẽ có thể sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh cung cấp 211 mã lực.

9. Jaguar F-Pace

Jaguar đã công bố hình ảnh cũng như video F-Pace dưới dạng nguyên mẫu chạy thử nghiệm, nhưng Frankfurt 2015 mới là nơi phiên bản sản xuất thực tế của dòng xe này được trình làng.

F-Pace được xem là mẫu SUV đầu tiên của Jaguar hướng tới cảm giác lái thể thao, điểm làm cho nó khác biệt với những người anh em Land Rover. F-Pace cũng là mẫu xe thứ 3 trong năm nay của Jaguar sử dụng chung nền tảng XE compact sedan.

10. Volkswagen Tiguan

Lẽ ra, Kia Sportage 2016 sẽ nằm ở vị trí thứ 10 trong danh sách những mẫu xe đáng được mong đợi nhất tại Frankfurt 2015. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc đã công bố khá nhiều thông tin cũng như hình ảnh của dòng xe mới này. Vì vậy, Kia Sportage 2016 không còn nhiều sức hút với công chúng.

Thay vào đó, Volkswagen Tiguan sẽ là người thay thế. Tiguan được xây dựng dựa trên nền tảng MQB, đây cũng là nền tảng được sử dụng cho Golf, Audi TT và A3. Volkswagen Tiguan được kỳ vọng sẽ có kiểu dáng đẹp mắt như mẫu Cross Coupe GTE khi nó chính thức ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Top 5 mẫu xe ấn tượng nhất Frankfurt Motor Show 2013

    Thị Trường  -  18/09/2013 8:57 AM

    Frankfurt Motor Show 2013 là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới diễn ra từ ngày 10 đến 22/9/2013. Tại đây, khách tham quan đã được chiêm ngưỡng những mẫu xe độc đáo được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.