Thị Trường, - 15/07/2014 06:18 PM
Ngoài thương hiệu thì thiết kế là điểm thu hút đầu tiên của một chiếc xe. Từ một chiếc xe đến một chiếc siêu xe, ngoại thất luôn là yếu tố được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất.

Cùng điểm qua 10 mẫu xe có thiết kế đẹp nhất dưới đây.

1.Lamborghini Huracan

Tân binh nhà Lamborghini, Huracan được đánh giá là chiếc xe gợi cảm nhất trong làng siêu xe.

Sau khi được chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2014, Huracan đã đạt được những thành công vang dội và xứng đáng là mẫu xe tiếp nối danh tiếng của dòng Gallardo. Với thiết kế hoàn toàn mới, động cơ mạnh mẽ, Huracan sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh với hai siêu xe Ferrari 458 Italia và McLaren MP4-12C.

Với sự thành công rực rỡ ngay từ khi ra mắt, hãng siêu xe bò tót Lamborghini đặt kỳ vọng Huracan sẽ phá vỡ kỷ lục 1.844 chiếc Gallardo được bán ra vào năm 2008, để trở thành siêu xe bán chạy nhất của hãng.

Ngoại hình của Huracan LP 610-4 2015 vay mượn khá nhiều từ “đàn anh” Aventador nhưng vẫn giữ được nét sắc xảo kết hợp truyền thống đặc trưng của mình. Phần đầu xe là sự lai tạo giữa chiếc Gallardo và Reventón. Lỗ hút khí ở bên hông xe tạo hình góc cạnh độc đáo.

2. Ferrari F12 Berlinetta

Giống như GranTurismo, Ferrari F12 Berlinetta là một GT xe hai cửa, nhưng chỉ có 2 chỗ ngồi. F12 Berlinetta hầm hố với phần mui trước dốc mạnh kết hợp với những đường gân dập nổi trên nắp ca pô, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cặp đèn pha trước kế thừa từ các mẫu xe ra đời trước đó là Ferrari FF và 458. Cụm đèn hậu tròn và đơn giản đặc trưng của Ferrari. Đuôi xe được trang bị bộ khuếch tán khí được chia làm ba khoang. Cặp ống xả kép tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe.

Với sức mạnh 731 mã lực,được cung cấp từ động cơ 6.3 lít, Ferrari F12 Berlinetta tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3.1 giây.

3. Maserati Gran Turismo

Các dòng sản phẩm của Maserati có thể không phải là những mẫu xe nhanh nhất, xử lý tốt nhất, nhưng chắc chắn đó sẽ là những chiếc xe đẹp nhất.

Gran Turismo được xem là mẫu xe bắt mắt nhất nhà Maserati. Khng6 chỉ có thiết kế đẹp, Gran Turismo còn được trnag bị hàng loạt trnag bị xa hoa và nội thất sang trọng với da và các loại vật liệu cao cấp.

Động cơ V8 4.2 lít mang tới cho Maserati Gran Turismo sức mạnh 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 459 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5.2 giây.

4. McLaren P1

Được mệnh danh là huyền thoại mới của nhà McLaren, siêu xe McLaren P1 với những công nghệ hiện đại, thiết kế khí động học hoàn hảo, khả năng vận hành tuyệt vời sẽ là giấc mơ của mọi tín đồ của tốc độ.

McLaren P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa 3.8 lít V8 tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực cùng một động cơ điện công suất 179 mã lực. Nhờ sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất lên đến 916 mã lực. Vì vậy McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h. Sẽ chỉ có vỏn vẹn 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán khoảng 1,3 triệu USD. 

5. BMW i8

Sẽ là thiếu sót nếu trong danh sách những mẫu xe có vẻ ngoài gọi cảm nhất thiếu đi mẫu xe BMW i8. Có thiết kế hướng tới tương lại, i8 gây ấn tượng với cửa mở dạng lật cánh. Trong khi đó, nội thất được thiết kế vô cùng độc đáo.

Dưới mui xe là động cơ xăng 3 xi-lanh cho công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn 318 Nm, kết hợp với một động cơ điện và pin lithium-ion. Hệ thống này cho tổng công suất 357 mã lực mang tới khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong vòng 4.2 giây.

6. Tesla Model S

Liên doanh ô tô Elon Musk đã thực sự khiến giới chơi xe và các nhà đánh giá giá xe với mẫu xe Tesla Model S. Nhìn vào vẻ đẹp của chiếc xe ít người có thể tin rằng hãng xe này mới được thành lập khoảng 10 năm.

Tesla Model S củng là một minh chứng rằng dòng xe xanh cũng rất “gọi cảm”.  Model S là dòng xe điện thuần túy với cơ thể trọng lượng nhẹ được làm từ nhôm và không gian nội thất rộng rãi dành cho 5 người.

7. Mercedes-Benz SLS AMG GT

Vẻ đẹp của Mercedes-Benz SLS AMG GT là không phải bàn cải. Siêu xe cửa cánh chim này đã chinh phục hàng triệu con tim yêu xe. Không những vậy, SLS AMG còn trở thành biểu tượng của làng siêu xe kể 6 những thập kỷ trước về khả năng vận hành và những công nghệ hiện đại mà nó được trang bị.

SLS AMG GT có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3.6 giây, sức mạnh này được cung cấp từ khối động cơ 6.3 lít AMG V8.

8. Aston Martin Vanquish Volante

Tương tự như Audi, Aston Martin vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm tinh tế. Và đại diện suất sắc nhất của cho lối thiết kế trang nhã của hãng chính là chiếc mui trần Vanquish Volante.

Aston Martin Vanquish Volante được ví như một chiếc Boeing 787 nhưng lại có thể đầu trong garage. Cung cấp sức mạnh cho Vanquish Volante là khối động cơ 6,0 lít, V12 cho công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 617 Nm. Sực mạnh của xe được tối ưu hóa với cơ thể cực nhẹ được làm từ sợi carbon. Hãy tưởng tượng trên con đường đầy nắng bạn lao di vun vút trên chiếc mui trần tuyệt đẹp này, cảm xúc sẽ rất khó thể tả nổi.

9. Alfa Romeo 4C

Alfa Romeo 4C là mẫu xe siêu gợi cảm đến từ Ý. Alfa Romeo đã sử dụng vật liệu sợi carbon để giảm trọng lượng đến mức thấp nhất. Xe được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 1.75 lít tăng áp cho công suất tối đa 237 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm.

10. Audi RS5

Sau hơn nửa thế kỷ được bán ra, kiểu dáng coupe thanh lịch của A5 vẫn thu hút ánh nhìn khao khát từ người qua đường. Tuy nhiên, đến phiên bản RS5 “sắc đẹp” của dòng xe này mới thực sự hoàn hảo.

Audi RS5 được trang bị động cơ V8 4.2 lít cho công suất tối đa 450 mã lực. Một sức mạnh đáng nể đối với động cơ không tăng áp. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, RS5 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,5 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.