Thị Trường, - 25/09/2013 05:20 PM
Phần lớn các mẫu motor hiện nay đều xây dựng dành cho những người có vóc dáng trung bình. Điều này gây không ít bất tiện cho những người có vóc dáng cao lớn trong việc tìm kiếm một chiếc xe phù hợp.

Với những người cao lớn một chiếc xe phù hợp không chỉ là về mặt thẫm mỹ hay kích thước mà đặc biệt chiếc xe đó phai mang lại tư thế ngồi thoải mái. Cùng tham khảo danh sách 10 chiếc motor dành cho người có kích thước cơ thể vượt quá “khổ” dưới đây.

1. Harley-Davidson Wide Glide

Có góc gập đầu gối lên tới 131 độ, Harley-Davidson Wide Glide là một trong những chiếc cruisers mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất trong phân khúc. Yên xe rộng, phẳng và có chiều cao là 680 mm kết hợp với gác chân dài và tay lái rộng Wide Glide thực sự là một mẫu xe lí tưởng cho những người cao lớn.

2. Kawasaki Vulcan 900 Custom

Với góc gập gối 121 độ, chiếc cruiser hạng trung của Kawasaki thực sự phù hợp với người quá “khổ”. Yên xe thấp cộng với gác chân hướng về phía trước mang tới tư thế thoải mái cho người lái.

3. Harley-Davidson Night Rod Special

Với sức mạnh 125 mã lực và vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, Night Rod Special được xem là đại diện cho sức mạnh và hình ảnh của các dòng xe Harley-Davidson trong tương lai. Night Rod Special được thiết kế phần yên xe thụt ra phía sau, bình xăng kéo dài và tay lái ngắn. Xe có góc gập đầu gối 130 độ.

4. Indian Chief Classic

Có góc gập đầu gối 101 độ, nhưng Indian Chief Classic lại có tay lái được thiết kế rộng. Yên xe cũng được làm rộng hơn và dầy hơn mang lại sự thoái mái trong những chuyến đi đường dài. Xe có chiều cao yên 660 mm nhưng chiều cao tay lái tới 1.016 mm tính từ mặt đất là một tỷ lệ không thích hợp cho người thấp.

5. Yamaha Star Raider

Với góc gập đầu gối lên tới 132 độ, cùng kiểu thiết tay lái cao, bình xăng thon dài Yamaha Star Raider là người bạn đồng hành tuyệt với cho những người cao lớn. Xe có chiều cao yên tiêu chuẩn 695mm khách hàng có thể tùy chọn loại yên xe cao hơn.

6. Harley-Davidson Breakout

Với kiểu tay lái ngắn đẩy về phía trước, bình xăng thon và dài, những người có vóc dáng trung bình, tay ngắn sẽ không thể điều khiển được Harley-Davidson Breakout. Breakout có chỗ gác chân khá dài nên góc gập đầu gối là 119 độ.

7. Suzuki C50 BOSS

C50 BOSS là phiên bản nhỏ nhất của dòng Suzuki Boulevard. C50 BOSS có thiết kế tay lái cao hơn so với phiên bản C50 tiêu chuẩn, chỗ để chân cũng được cân đồi để mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất. Hơn thế nữa ngoại hình của C50 BOSS rất cuốn hút với nhiều chi tiết được mạ crôm như: tay lái, bộ giảm thanh, vành xe…

Với những người có vóc dáng toc lớn nhưng lại không muốn đi trên những chiếc cruiser hầm hố thì Suzuki C50 BOSS sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

8. Triumph Bonneville

Triumph Bonneville tạo cho người lái có góc gập đầu gối 78 độ, cùng với chiều cao yên 739 mm và thiết kế tay lái đặc biệt Bonneville là một chiếc xe chỉ dành cho những người có vóc dáng cao lớn. Với cấu tạo này, người lái có thể ngồi thụt ra phần yên liền phía sau mà vẫn điều khiển được xe khi cần rạp người tăng tốc. 

9. Victory Judge

Chiếc cruiser của hãng xe Mỹ có chiều cao yên 658 mm cùng góc gập đầu gối 120 độ là tư thế thoải mái để người lái có thể dễ dàng đạp phanh hay vào số.

10. Honda Fury

Honda Fury được đánh giá là một trong những chiếc cruisers đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Được thiết kế như những chiếc chopper lắp ráp thủ công ở Mỹ, nhưng Fury là một chopper Nhật Bản, mang đậm chất truyền thống.

Xe được trang bị động cơ 1.312 phân khối, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI. Đi kèm là hộp số 5 cấp và hệ thống truyền động qua trục. Honda Fury cho phép người lái tùy chỉnh góc tam giác theo chiều cao của mình, chiều co yên 638 mm cùng với giác chân hướng về phía trước mang tới cho người tư thế ngồi thoải mái hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.