Thị Trường, - 12/02/2016 08:15 PM
Hệ thống cảnh báo điểm mù là một trong những trang bị an toàn rất được coi trọng và được các nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng quan tâm đến.

Những trường hợp muốn quay đầu xe hoặc chuyển làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù là một phương tiện hỗ trợ thiết thực và ngày càng quan trọng đối với bất cứ tài xế nào. Những mẫu xe dù thuộc phân khúc bình dân nhưng nếu được trang bị hệ thống này thì tăng giá trị cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Sau đây là những mẫu xe giá cả phải chăng với gói trang bị an toàn bao gồm cả hệ thống cảnh báo điểm mù được đánh giá nổi trội nhất.

Chevrolet Malibu LTZ w 2015 – 30.235 USD

Mẫu sedan cỡ trung của Chevrolet đang nỗ lực để tìm lại niềm tin của khách hàng đã mai một đi khá nhiều khi quá khứ vàng son của Malibu đã được thay thế bằng những mẫu xe chất lượng của những thương hiệu châu Á như Toyota, Madza, Hyundai... Trong khi chờ đợi thế hệ hoàn toàn mới 2016 sẽ chính thức đến tay khách hàng vào năm nay, mẫu xe tiền nhiệm cũng mang trên mình nổi trội về tính an toàn. Bằng chứng là chiếc xe nhận được thang điểm 5 sao của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia (NHTSA) và top những mẫu xe an toàn hàng đầu của viện Viện nghiên cứu An toàn giao thông (IIHS) đều của Mỹ.

Toyota Camry XLE w 2016 – 30,005 USD

Đây là cái tên rất quen thuộc và luôn nằm trong top bán chạy nhất trong phân khúc tại nhiều thị trường khác nhau. Nếu đã từng sở hữu phiên bản Toyota Camry XLE, thêm gói an toàn có sẵn, bạn sẽ có cho mình một chiếc sedan không chỉ có được sự thoải mái khi ngồi trên xe với nhiều trang bị hấp dẫn, mà còn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên đường bằng những tính năng an toàn hàng đầu.

Honda Accord LX 2016 – 24.005 USD

Honda Lanewacth là hệ thống đầu tiên cần nhắc đến khi nói về những trang bị an toàn trên Accord LX 2016. Tính năng hiển thị hình ảnh đối với làn đường bên cạnh trên màn hình hiển thị khi chuyển hướng sẽ hỗ trợ tài xế cái nhìn bao quát và chủ động hơn trong lúc điều khiển xe qua những khúc quanh. Chất lượng của Honda Accord cả ở tính năng an toàn lẫn vận hành, đặc biệt là hệ thống phát hiện điểm mù nổi trội của LX 2016 dường như khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

 Mazda6 Touring 2016 – 23.945 USD

Thiết kế đẹp và vận hành mạnh mẽ, phiên bản Mazda6 Touring 2016 thực sự là là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai mong muốn một chiếc sedan cỡ trung với chất lượng hàng đầu, nhưng trải nghiệm thực tế lại không như kỳ vọng. Đều nhận được thang điểm đánh giá cao từ hai tổ chức NHTSA và IHSS đã phần nào nói lên giá trị của chiếc xe, ít nhất là ở khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người ngồi trên xe.

Subaru Impreza 2.0i Limited 2016 – 22.595 USD

Với hệ thống mắt diều hâu Subaru Eyesight, phiên bản Impreza 2.0i Limited 2016 không ngại bất cứ đối thủ nào khác trong phân khúc của mình. Hệ thống camera trong đó bao gồm cả cảnh báo điểm mù và tự động xử lý các tình huống khẩn cấp để tránh hoặc giảm thiểu va chạm khiên cho không chỉ riêng Impreza mà những dòng xe khác của thương hiệu Subaru đều được đánh giá rất cao về tiêu chí an toàn.

Honda Civic EX 2016 – 22.040 USD

Là mẫu xe mang trong mình hình hài mới bằng sự lột xác hoàn toàn so với người tiền nhiệm, Honda Civic 2016 đã giành được giải thưởng xe của năm tại Bắc Mỹ trước thềm triển lãm Detroit Auto Show 2016. Một hệ thống cảnh báo điểm mù tiên tiến, trải nghiệm lái xe được đánh giá cao, mức tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc, phiên bản Honda Civic EX 2016 là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo trong phân khúc sedan hạng C.

Mazda3 i Touring 2016  – 20.045 USD

Tương tự người đàn anh Madza6, Madza3 2016 cũng là mẫu xe được xếp vào hạng hàng đầu về thang điểm đánh giá an toàn Top Safety Pick + của IIHS. Không những vậy, nếu lựa chọn phiên bản i Touring, bạn sẽ có một trong những mẫu xe an toàn và đáng cầm lái nhất trong phân khúc.

Ford Focus SE 2016 – 18.515 USD

Ford Focus 2016 là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Phiên bản SE của mẫu xe này ngoài hệ thống cảnh báo điểm mù còn mang đến sự hài lòng cho nhiều người với hàng loạt trang bị hỗ trợ an toàn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.