Thị Trường, - 13/10/2015 09:21 PM
Nếu bạn không phải là một “đại gia” rủng rỉnh tiền bạc, bạn muốn một chiếc xe đủ “tốt” về cảm giác lái mà không ngốn quá nhiều xăng, những chiếc xe dưới đây có thể cho bạn sự tham khảo hữu ích.
  1. Honda Fit

Chiếc xe hạng trung này được xếp vào hạng đầu bảng của dòng subcompact kèm giá cả phải chăng với phiên bản cao nhất tại Mỹ khoảng 453 triệu đồng. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe cũng khá tốt, 7L/100Km với đường nội thành và khoảng 5,7L/100Km trên đường cao tốc. Chiếc xe thoạt nhìn thấy nhỏ nhắn nhưng nổi bật bởi phong cách thiết kế bên ngoài trẻ trung. Một điểm cộng khác của chiếc xe là tính linh hoạt trong vận hành và trải nghiệm lái thú vị. Phiên bản 2015 là thế hệ thứ ba trong dòng Fit của Honda và vẫn kế thừa được phong độ ổn định của người tiền nhiệm

  1. Volkswagen Goft

So với nhiều đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe của “ông lớn” VW tạo được ấn tượng tốt về trang bị nội thất trên xe. Đi kèm với đó là cảm giác lái khá thú vị cho dù là ở phiên bản động cơ tiêu chuẩn Turbo 4 xi lanh hay động cơ dầu diesel TDI. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng hấp dẫn những ai không muốn bỏ quá nhiều tiền vào trạm xăng, 9L/100Km cho đường đô thị và 6L/100Km cho đường cao tốc. Giá bán của chiếc xe vào khoảng 24.395 USD (531 triệu đồng).

  1. Kia Soul

Tạp chí chuyên đánh giá xe hơi uy tín hàng đầu của Mỹ là Kelley Blue Book đã xếp Kia Soul đứng ở vị trí thứ 3 trong số 10 mẫu xe đẹp nhất có giá bán dưới 18.000 USD (392 triệu đồng). Tại Việt Nam, Kia soul đã được Trường Hải nhập khẩu và phân phối. Chiếc xe được đánh giá là có thiết kế cá tính, trang bị nhiều tính năng hiện đại, thực sự là một mẫu xe đẹp, giá mềm đáng để sở hữu.

  1. Audi A3

Một chiếc xe có vẻ khá “chát” về giá (1,2 tỉ đồng), nhưng so với những gì trang bị trên xe, người mua có thể nói là đáng đồng tiền bát gạo. Audi A3 dường như tạo ra một tiêu chuẩn mới ở phân khúc sedan cỡ nhỏ, với rất nhiều tiện nghi đi kèm như ghế da, cửa sổ trời toàn cảnh, tính năng an toàn bao gồm điều khiển thích nghi hành trình, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo làn đường, cảm biến đỗ xe phía sau… Chiếc xe mang đến một phong cách tinh tế, thanh lịch cùng sức mạnh của động cơ 1.8L cho khả năng vận hành mạnh mẽ, lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.

  1. Honda Accord Hybrid

Một chiếc sedan tầm trung với sự hấp dẫn lớn nhất nằm ở mức tiêu hao nhiên liệu thuộc vào hàng đỉnh, 4,7L/100Km cho đường nội thị và 5,2L/100Km cho đường cao tốc. Chiếc xe được thiết kế với không bên trong rộng rãi, hệ thống treo và nội thất trang nhã mang đặc trưng phong cách của của dòng xe sedan gia đình.

  1. Acura TLX

Nỗ lực trở lại phân khúc sedan hạng sang tầm trung nên Acura chăm chút khá nhiều để làm hài lòng người lái. Chiếc xe có khả năng bức tốc nhanh, vận hành ổn định nhờ động cơ 4 xi lanh và hệ thống truyền động 8 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 9,8L/100Km trong thành phố và 6,7L/100Km trên đường cao tốc. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống khóa khởi động thông minh không cần chìa với nút khởi động, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch tích hợp GPS, hệ thống điều hòa tự động… Chiếc xe có giá khởi điểm vào khoảng 30.995 USD (675 triệu đồng).

  1. Chevrolet Impala

Là mẫu sedan cỡ lớn loạt vào top 19 mẫu xe gia đình đáng mua nhất năm 2015 của U.S. News và World Report. Chiếc xe được thiết kế để hướng đến sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình khi sở hữu cabin rộng rãi, hệ thống thông tin giải trí hiện đại hoặc tính năng giữ an toàn tối đa cho tài xế tuổi vị thành niên. Mức giá 599 triệu VND ở Mỹ khiến không ít người xuýt xoa khi chưa thể sở hữu chiếc xe này.

  1. Toyota Camry Hybrid

Cái tên Camry đã không còn xa lạ với thị trường ô tô Việt Nam, phiên bản Hybrid với linh hồn là động cơ lai sẽ mang tới giải pháp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho người lái, 5,4L/100Km ở đường nội thị và 6L/100Km trên đường cao tốc. Rũ bỏ hình ảnh của một chiếc xe có ít sự thay đổi, Toyota Camry Hybrid (giá khởi điểm 30.000 USD tại Nhật, tương đương 653 triệu đồng) đã mang đến những điều mới mẻ hơn với thiết kế năng động bên ngoài và nhiều trang bị tiên tiến như màn hình cảm ứng hiện thị thông tin, đèn chiếu sáng nội thất ban đêm, hệ thống cảnh báo va chạm…

  1. Volkswagen GTI

Volkswagen GTI được đánh giá sao ở khả năng xử lý ở các khúc cua và hệ thống lái nhạy bén, mang lại cảm giác hứng khởi sau tay lái. Một chiếc xe bình dân dựa trên nền tảng của mẫu Golf nhưng được cải tiến nhiều về hiệu suất, GTI là mẫu hatchback rất tiêu chuẩn. Giá bán của GTI vào khoảng 24.395 USD (531 triệu đồng) cũng không quá đắt đối với chiếc xe sở hữu nhiều tiện ích như: cảm biến đèn sương mù LED, ống xả sau, gương giữ nhiệt, hệ thống giảm xóc thể thao, hệ thống lái tự động, điều hòa, thảm trải sàn, hệ thống âm thanh với màn hình cảm ứng 5,8 inch, kết nối âm thanh và điện thoại qua Bluetooth, radio vệ tinh, kết nối iPod và hệ toán Volkswagen Car-Net.

  1. Subaru Outback

Là mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu Subaru trong nhiều năm qua nhờ tạo được sự tin cậy về độ an toàn, chắc chắn, đi kèm nhiều trang bị nổi bật. Với phần thân cứng hơn, cùng hệ thống treo nâng cấp, chiếc Outback 2015 gây ấn tượng với khả năng offroad và lực kéo đáng nể. Không gian nội thật khá thoải mái và sang trọng. Chiếc xe là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình năng động, thích phiêu lưu bằng những chuyến đi xa. Xe được đinh giá ở mức 1,627 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.