Thị Trường, - 22/11/2013 09:37 PM
Mitsubishi có một lịch sử đáng tự hào khi luôn nghĩ ra những mẫu concept ấn tượng và đi ngược với suy nghĩ thông thường của mọi người. Điều đó lại một lần nữa thể hiện qua mẫu minivan Mitsubishi concept AR xuất hiện tại Tokyo Motor Show.

Theo Mitsubishi “sự thoải mái của một chiếc minivan và sự năng động của một chiếc SUV đã được hòa trộn một cách hoàn hảo nhất trong chiếc concept AR”.

Sở hữu động cơ tăng áp 3 xi lanh MIVEC có sức mạnh 134 mã lực kết hợp và sử dụng một mô tơ điện 10-kW nhằm kích hoạt máy (nên còn được gọi là động cơ hybrid nhẹ).

Mitsubishi concept AR có khả năng chở được 6 người hoặc 4 người với hành lý. Xe cũng trang bị các công nghệ mới như Connected Car nhằm đảm bảo không gian thoải mái cho từng hành khách trong xe.

Điểm đặc biệt của concept AR cũng thể hiện ở dải màu đen kéo dài từ đen pha ngang qua đầu xe và hiệu ứng lập thể ở đền pha và xung quanh logo của hãng. Cản trước màu bạc kéo dài từ dưới lên đến phân nửa của lưới tản nhiệt tạo thành vẻ ngoài khá thú vị cho xe. Để hoàn chỉnh cho thiết kế này, Mitsubishi cũng trang bị thêm cho concept AR 2 cặp mâm bánh với la zăng đa chấu ấn tượng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.