Thị Trường, - 04/03/2013 02:41 PM
Ferrari đã phát hành một số hình ảnh mới của siêu xe kế nhiệm huyền thoại Enzo trước khi nó chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 diễn ra vào tuần sau.

Nhà sản xuất xe hơi Ý cho biết sẽ tiếp tục tung ra hình ảnh mới của siêu xe chưa được đặt tên này cho đến khi nó chính thức ra mắt công chúng vào tuần sau tại Thụy Sĩ.

Tương tự như hững lần công bố trước đây, những hình ảnh mà Ferrari cung cấp không mang tới nhiều thông tin. Dường như hãng đang muốn kích thích sự tò mò của người hâm mộ. Ngoài hình ảnh được cho là logo đặt phía sau xe và sự khẳng định siêu xe kế nhiệm Enzo sẽ là một chiếc xe vô cùng đặc biệt, những thông tin về chú “ngựa chiến” mới có tên mã F150 vẫn là bí ẩn.

Ferrari F150 được trang bị hệ thống truyền lực hybrid là sự kết hợp của một động cơ xăng 6.3 lít V12 hiện đang sử dụng trên F12 Berlinetta và hệ thống thu hồi động năng của các xe công thức 1. Tổng công suất của toàn hệ thống lên tới 950 mã lực, với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng chưa tới 3 giây và đạt tốc độ tối đa 368km/h.

Siêu xe có tên mã F150 có hệ thống khung monocoque được làm bằng sợi carbon do bộ phận Ferrari Công thức 1 chế tác. Sợi carbon giúp trọng lượng của chiếc xe khá nhẹ chỉ vào khoảng 2.820 kg, trong khi đó độ cứng được tăng thêm 27% so với huyền thoại Enzo.

Chỉ có 499 chiếc Ferrari F150 được sản xuất và sẽ được bán với giá khoảng 1.6 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.