Thị Trường, - 20/11/2012 04:09 PM
Đúng như dự đoán, Ford Fiesta ST sẽ được trang động cơ tăng áp 1.6 lít EcoBoost cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 238Nm. Chiếc Fiesta hiệu suất cao này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm LA Auto 2012 vào cuối tháng này.

Với sức mạnh 180 mã lực, Ford Fiesta ST mới sẽ là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Tương tự như Focus ST, Fiesta ST cũng sẽ được trang bị hệ thống Sound Symposer – công nghệ giả tiếng động cơ, giúp tăng cảm giác phấn kích cho người lái.

Fiesta ST 2014 sẽ đi kèm với hệ dẫn động bánh trước và hộp số tay 6 cấp. Bên cạnh đó là mô-men xoắn vectơ, hệ thống kiểm soát ổn định ba chế độ, bộ la zăng 17inch kết hợp với lốp Bridgestone Potenza. Fiesta ST mới có khả năng sử lý linh hoạt như một chiếc xe thể thao thực sự, tất cả là nhờ vào hệ thống treo thể thao được điều chỉnh và hạ thấp.

Ngoại hình của Fiesta ST 2014 được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua Ford Rally Championshi và có tới 7 màu ngoại thất tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.