Thị Trường, - 09/02/2015 05:24 PM
Ford Ranger phiên bản nâng cấp tiếp tục làm nóng thị trường với những hình ảnh rò rỉ của phiên bản cao cấp nhất Wildtrack.

Xuất hiện với ngoại hình ấn tượng và thể thao, Ranger đã có một năm bùng nổ khi đánh bật các dối thủ nặng ký trong phân khúc như Mitsubishi Triton và Nissan Navara để  giành vị trí xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam.

Thế nên tin tức về mẫu xe ăn khách của hãng xe Oval xanh dường như nóng hơn bao giờ hết mỗi khi rò rỉ. Với những hình ảnh mới nhất, Ranger 2015 mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt sơn đen thay vì mạ crôm bóng bẩy. Cụm đèn pha được thiết kế lại khá bắt mắt, mang hơi hướm của ngựa hoang Mustang. Nội thất được thay đổi gần như toàn bộ, trông hiện đại hơn với cụm đồng hồ trung tâm màn hình LED giao diện mới. Vô lăng được tích hợp nhiều nút điều khiển và hệ thống giải trí với màn hình lớn.

Dự kiến Ford sẽ sớm ra mắt bản nâng cấp của Ranger trong vài tuần tới tại Geneva Motor Show trước khi lần lượt giới thiệu tại các thị trường trọng điểm, trong đó có Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.