Thị Trường, - 23/05/2015 09:08 PM
Hình ảnh về phiên bản sedan chưa dứt thì Car&Driver tiếp tục tung thêm hình ảnh của Accord 2016 phiên bản Coupe. Khác với phiên bản sedan, phiên bản Coupe đậm chất thể thao hơn rất nhiều.

Luôn nằm trong danh sách 10 mẫu xe tốt nhất hàng năm của Car&Drive, sự xuất hiện của phiên bản nâng cấp Accord 2016 như là lời khẳng định của Honda sẽ tiếp tục gắn bó với dòng coupe cỡ trung. Vì bản chất, Accord vẫn là một trụ cột của thương hiệu Honda, thế nên chỉ 2 năm khi trình làng phiên bản thiết kế lại, dòng xe này tiếp tục được nâng cấp và trau chuốt lại.

Accord coupe vẫn chia sẻ nền tảng với dòng sedan nhưng ngắn hơn chiều dài tổng thể 2.2 inch. Giữ lại những đường cong tạo nên vẻ đẹp của Accord trước đây, phần đuôi phiên bản mới với nét cong và vát cao cho tư thế khí động học, phần đầu xe giống như nâng cấp trên phiên bản sedan nhưng có vẻ bè ngang và thấp hơn. Tản nhiệt đơn tương đồng nhưng vẫn phân biệt được với dòng sedan, phần mạ crôm kéo dài của coupe mỏng hơn đi kèm với hút gió cỡ lớn và thấp hơn để có độ lướt gió tốt. Đèn pha mảnh và tích hợp dải LED liền mạch, cho ấn tượng trẻ trung và phong cách.

 

Dưới nắp capô vẫn là 2 lựa chọn động cơ 4 xylanh thẳng hàng hoặc hybrid V6. Rất có thể mẫu động cơ V6 3.5 lít 280 mã lực kết hợp với hộp số 9 cấp tự động từ phiên bản Touring Elite để thay thế cho hộp số 6 cấp và động cơ V6 hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.