Thị Trường, - 16/12/2013 04:45 PM
Những khách hàng tại khu vực phía Nam đã có cơ hội trải nghiệm hệ thống truyền động AWD trên những dòng xe mơi nhất của Subaru trong khuôn khổ chương trình “Subaru tự tin cầm lái” diễn ra trong 2 ngày cuối tuần vừa qua

Sự kiện có sự góp mặt của các dòng xe Subaru XV, Forester, Impreza WRX STI và BRZ. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sẽ được cầm lái chiếc All-New Forester 2.0XT hoặc XV 2.0i-S để thử thách với các chướng ngại vật và cảm nhận hệ thống truyền đồng AWD.

Hãng Subaru đã thiết kế sa hình chướng ngại vật XMODE để thể hiện đầy đủ các tính năng của hệ thống điều khiển Xmode với các chế độ lái khác nhau như Thông minh - “Intelligent”, Thể thao - “Sports” và Sport Manual - “S# hỗ trợ cho xe dễ dàng lên dốc hoặc chống trượt và bám đường vững chắc khi xuống đèo.

Sự thông minh trong việc tự phân chia lực lên các bánh còn lại khi một bánh không chạm đất của hệ dẫn động toàn thời gian đối xứng (SAWD) trên các loại địa hình không bằng phẳng qua hệ thống cầu vượt đã làm không ít khách hàng thích thú. Ngoài ra Subaru còn đem đến hệ thống thanh trượt đôi mô phỏng hai bánh khi bị sa vào bùn lầy thể hiện sự tăng cường cảm giác lái và sự mạnh mẽ của động cơ boxer cho xe dễ dàng vượt qua chướng ngại vật trên mọi điều kiện đường xá.

Ngoài thử thách trải nghiệm trên những chiếc xe của Subaru khách tham quan còn được tham gia chương trình kiểm tra và tư vấn miễn phí từ các kỹ thuật viên lành nghề của các đơn vị chuyên ngành ô tô uy tín như: Dunlop – Kiểm tra lốp xe; Motul – Kiểm tra dầu nhớt; 3M – Chăm sóc ngoại thất; Bosch & Subaru -  Kiểm tra bình điện và máy xe.

Đồng thời từ 9/12/2013 đến 21/01/2014,  khách hàng đặt mua xe Subaru XV 2.0i-S hoặc All-New Forester 2.0XT hoặc Tribeca 3.6R đều được hưởng gói khuyến mại đặc biệt bao gồm  5 năm bảo hành chính hãng hoặc 100,000Km, 5 năm bảo dưỡng tiêu chuẩn chính hãng,  phiếu dịch vụ trị giá 20 triệu đồng và dán phim cách nhiệt trị giá 10 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.