Thu hồi xe tại Việt Nam, - 29/06/2016 10:37 PM
Suzuki Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi 639 chiếc Address 110 để sửa lỗi chi tiết động cơ gây ảnh hưởng tới khả năng tăng tốc của xe.

Hơn 600 xe Suzuki Address 110 nằm trong diện thu hồi được sản xuất từ ngày 27/1/2015 đến ngày 22/04/2016. Theo nhà sản xuất nguyên nhân là do cụm chi tiết có đai ốc bánh cóc khởi động trên Suzuki  Address 110 bị lỗi thuộc cụm động cơ.

Thu-hồi-639-chiếc-Suzuki-Address-110-tại-Việt-Nam

Do sai sót trong quá trình thực hiện lắp ráp nên lực siết đai ốc bánh cóc khởi động để giữ mặt Puli di động của bộ truyền động vô cấp không đủ lực theo quy định. Việc siết đại ốc bánh cóc khởi động không đủ, sẽ xuất hiện hiện tiếng ồn bất thường do đai ốc bị nới lỏng trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc nếu tiếp tục sử dụng.

Các đại lý của Suzuki Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục hiện tượng lực siết đai ốc cần khởi động để giữ mặt pu-li di động của bộ truyền động vô cấp không đủ theo tiêu chuẩn trong hướng dẫn sản xuất, lắp ráp. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến mất khoảng 0,5 giờ/xe.

Suzuki Việt Nam khuyến cáo khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện triệu hồi cần đưa ngay đến các đại lý được ủy quyền để kiểm tra, khắc phục miễn phí.

Thu-hồi-639-chiếc-Suzuki-Address-110-tại-Việt-Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.