Thị Trường, - 22/07/2013 02:44 PM
TP - Cục Hải quan Hải Phòng cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ 4 lô hàng gồm 10 container với hàng trăm mô tô phân khối lớn nhập lậu vào cảng Hải Phòng.

Trong đó, một số xe có dung tích xi-lanh lên đến 1.800 phân khối. Toàn bộ số mô tô này đều nhập lậu vào cảng Hải Phòng là hàng đã qua sử dụng, thuộc danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam.

Hàng trăm mô tô “khủng” này được doanh nghiệp khai báo là xe máy LX125, màn hình vi tính... Số hàng lậu này được tàu biển chở từ Hong Kong và cập cảng Hải Phòng ngày 19/6.

Toàn bộ mô tô nhập lậu này đều được tháo rời thành từng khối. Nếu lọt ra thị trường, giá bán mỗi chiếc xe này rẻ nhất là 500 triệu đồng.

Mới đây, Cục Hải quan Hải Phòng cũng phát hiện và tạm giữ 169 mô tô phân khối lớn, hơn 11 nghìn máy tính xách tay các loại, gần 12 nghìn màn hình vi tính và gần 1.800 chiếc CPU máy tính cũ đã chứa trong 4 container nhập lậu vào cảng Hải Phòng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.