Thị Trường, - 04/08/2014 05:07 PM
Chúng ta đã thấy nhiều đợt triệu hồi khủng khiếp cả về số lượng lẫn tính chất vào năm nay, đặc biệt là đối với hãng General Motors. Nhưng mới đây, một hãng xe mô tô nổi tiếng cũng dính vào đợt triệu hồi tương tự với hơn 3.000 chiếc. Đó chính là Harley-Davidson.

Theo thông báo chính thức của hãng mô tô, đợt triệu hồi ảnh hưởng đến 3.361 chiếc FXDL Low Rider đời 2014. Những xe này đều được sản xuất trong khoảng từ 6/1/2014 đến 19/6/2014.

Nguyên nhân đợt triệu hồi là: mô đun điện tử điều khiển hoạt động xe có khả năng gây ra rung chấn khiến cho công tắc xe di chuyển từ vị trí “IGN” đến “ACC” (vị trí chỉ có các phụ kiện hoạt động). Sự di chuyển này có khả năng tắt động cơ.

Khi xe đạt đến vòng tua máy 5.800 vòng/phút thì sinh ra cộng hưởng, khiến nó di chuyển vị trí công tắc xe. Dù mẫu xe tiêu chuẩn chỉ cho phép động cơ đạt đến vòng tua 5.600 vòng/phút, nhưng mô đun tùy chọn có thể gia tăng giới hạn này.

Để sửa lỗi này, Harley sẽ thay thế giá đỡ động cơ và nút điều khiển cho mọi mẫu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.