Thị Trường, - 17/04/2014 06:23 AM
Là một trong những chiến binh mới nhất của Harley-Davidson nằm trong “dự án Rushmore”, CVO Limited 2014 có rất nhiều thay đổi từ ngoại thất đến hệ thống thông tin giải trí. Xe được Harley-Davidson Việt Nam nhập về một chiếc duy nhất màu bạc stardust với giá bán ra gần 2 tỷ đồng.

Trong một đợt hàng mới nhất của mình, Harley-Davidson Việt Nam đã cho nhập một mẫu xe mà bất tín đồ nào cuồng hãng mô tô Mỹ này đều phải phát "thèm". Đó chính là chiếc CVO Limited 2014 nằm trong dòng xe biến hình Custom Vehicle Operation, một sản phẩm hoàn hảo trong “gói Rushmore” của hãng Harley-Davidson.

CVO Limited 2014 Rushmore có màu sắc rất đặc biệt

Dàn áo của CVO Limited 2014 được vẽ đồ hoạ Dragontail với 3 màu sơn tuỳ chọn: bạc stardust - thu hoàng hôn; nâu đỏ burgundy; và xanh jupiter kết hợp sapphire. Mẫu xe được nhập về lần này có màu bạc thuộc dạng hiếm trong dòng xe này. Trước đó Harley Việt Nam cũng từng về một mẫu CVO Limted 2014 có màu nâu đỏ và đã tìm được chủ nhân.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn Daymaker

Xe vẫn sử dụng khung sườn của dòng Touring nhưng có kích thước tổng thể lớn trước đó với chiều dài 2.600mm (thế hệ trước dài 2.535mm), chiều cao yên trước 720mm, chiều cao yên sau 740mm, trọng lượng nặng hơn trước 7kg đạt 410kg. Mâm xe hộp kim c-rôm dạng gương, mâm trước 16inch, mâm sau 17inch, lốp trước loại BW 130/80, lốp sau BW 180/65, bình xăng dung tích chứa 22,7 lít.

Động cơ Screamin' Eagle V-Twin110 kiểu mới, làm mát bằng nước

Ngoài thiết kế cơ bản trên thì những trang bị và động cơ mới là điểm khác biệt của CVO Limited 2014. Xe vẫn dùng động cơ V-Twin cam đôi 110, dung tích 1802cc nhưng được trang bị hệ thống làm mát kép (Twin–Cooled) bằng nước. Nước làm mát chảy qua nắp xi-lanh xung quanh van xả, sau đó được dẫn vào hai bộ chuyển đổi nhiệt nằm bên phải và trái dàn ốp dưới. Nước làm mát được phân phối dựa vào một bơm điện trong hệ thống tản nhiệt.

Cụm giải trí Boom đặc trưng trong gói Rushmore mới của Harley-Davidson

Hệ thống truyền động 6 cấp Cruise Drive giúp việc vào số dễ dàng, nhẹ nhàng và hãm tốc nhanh nhờ hệ thống thuỷ lực kết hợp bên trong. Động cơ Screamin' Eagle V-Twin kiểu mới với hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI), tỷ lệ nén 9:2:1, cho công suất 96 mã lực (72KW) tại vòng tua máy 5010 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 156Nm tại 3.750 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 5,7 lít/100km.

Hai tay lái thiết kế c-rôm mới, nút điều khiển gọn gàng ẩn bên trong

CVO Limited 2014 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng tính năng liên kết các phanh nhanh chóng (Reflex Linked Brake) cùng phanh Brembo đĩa kép suất cao với 4 piston cho cả bánh trước và bánh sau.

Bốn loa được bố trí hai bên tay lái và hai bên yên sau

Với “dự án Rushmore”, các trang bị trên CVO Limited 2014 sẽ đi kèm theo gói độ này. Cụm đèn Daymaker có đèn pha và đèn sương mù đều dùng LED giúp nhìn xa hơn trong đêm đến 160 feet (48m) giống như ban ngày. Phía sau đèn hậu và đèn nhanh cũng được trang bị LED. Hệ thống giải trí “Boom” bao gồm: Radio 6.5GT mang lại âm thanh trung thực với 4 loa âm ly 75W/kênh; màn hình cảm ứng đa màu sắc 6,5inch có thiết kế đơn giản tiện dụng nằm dưới cụm đồng hồ của xe; hệ thống Radio SiriusXM® Satellite cho lựa chọn đến 175 kênh phát thanh. Xe còn có hệ thống định vị GPS,….

Phanh ABS Brembo 4 piston

Mâm xe hợp kim c-rôm bóng như gương

Vè ốp bánh trước cũng được vẽ Dragontail

Hai yên bằng da cao cấp chiều cao không quá chênh lệch

Xe có ba hộc đựng đồ gắn phía sau

Bình xăng dung tích chứa 22,7 lít

Hai ống xả đơn giản nằm dưới hai thùng chứa đồ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Cận cảnh “sắc tím” Harley Seventy-Two 2014 tại Sài Gòn

    Thị Trường  -  18/04/2014 2:02 PM

    Thuộc gam màu lạnh và nữ tính nên màu tím rất ít được các hãng chọn thiết kế cho xe của mình thế nhưng đối với Harley-Davidson thì mọi chuyện đều có thể. Trong dòng sản phẩm Sportster mới nhất của mình, hãng đã chọn màu tím là màu chủ đạo của mẫu Seventy-Two 2014 khiến nhiều tín đồ bất ngờ và thích thú. Cafeauto đã có dịp diện kiến mẫu xe độc đáo có giá nửa tỷ này ngay tại Sài Gòn.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.