Thị Trường, - 03/08/2013 06:21 PM
Vẫn cón quá sớm để xác nhận có bao nhiêu hãng xe sẽ tham dự triển Los Angeles Auto Show 2013 diễn ra từ ngày 22/11 tới 1/12 tới, nhưng theo ban tổ chức sẽ có khoảng 50 mẫu xe mới ra măt tại triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới này.

Như đã thông báo về việc có gần 50 mẫu xe mới từ khắp nơi trên thế giới ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2013 và hiện tại đã có 9 hãng xe xác nhận sẽ tham dự là BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Mercedes-Benz, Mini, Porsche, Subaru và Volkswagen. Chúng tôi xin thông tin thêm về các mẫu xe dự đoán sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô lớn nhất nhì khu vực phía tây nước Mỹ này.

BMW đăng ký trưng bày tới 7 dòng xe mới gồm 1-Series GT, 2-Series Coupe và Convertible, M3 sedan, M4 Coupe, X4 Crossover, 4-Series Gran Coupe, X5M Crossover và 4-Series Convertible. Dự kiến các mẫu xe này của hãng xe Đức sẽ được sản xuất ngay sau đó.

Chevrolet có thể sẽ mang tới Los Angeles Auto Show 2013 thế hệ mới của chiếc bán tải Colorado, chiếc SUV Suburban và Tahoe hoàn toàn mới. Trả lời phỏng vấn của Autonews các nhà lãnh đạo của Ford, Mercedes-Benz và Subaru từ chối tiết lộ những mẫu xe mới của hãng. Theo dự đoán, Mercedes-Benz rất có thể mang tới triển lãm chiếc S65 AMG mới với trang bị động cơ V12-powered. Fit hoàn toàn mới và Insight hybrid được cho là những đại diện của Honda mặc dù hang xe Nhật Bản từ chối cung cấp thông tin.

Porsche sẽ góp mặt với mẫu Macan SUV mới, trong khi đại diện của Volkswagen là Golf Variant, và Jetta SportWagen. Mặc dù không có thê trong thông cáo báo chí nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Cadillac ATS Coupe sẽ xuất hiện tại Los Angeles Auto Show 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.