Thị Trường, - 27/02/2015 02:31 PM
Sau sự xuất hiện của chiếc xe siêu sang độc nhất vô nhị Rolls-Royce Phantom Oriental Sun vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 năm ngoái, thì vào những ngày đầu năm 2015, chiếc Phantom series II thứ 2 đã có mặt tại Showroom Rolls-Royce Hanoi và đã sẵn sàng để được trao đến tay chủ sở hữu.

Phiên bản Series II của dòng xe huyền thoại nhà Rolls-Royce – Phantom lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 cùng nhiều chi tiết thay đổi ở diện mạo và khối động cơ. Tuy nhiên nền tảng & những nét đặc trưng của chiếc xe vẫn được duy trì từ chiếc Phantom truyền thống.

Về ngoại hình, chiếc Phantom series II này sở hữu màu sơn Black Diamond (Kim cương đen) và những chi tiết đặc trưng của bản nâng cấp series II như phần lưới tản nhiệt được bố trí gọn gàng hơn hay đèn pha 2 tầng kết hợp dạng LED. Điểm xuyết dọc thân xe là đường coachline vẽ thủ công tinh xảo và những chi tiết mạ chrome lịch lãm.

Chiếc xe vẫn sở hữu bộ mâm 21 inch cỡ lớn như truyền thống của dòng Phantom trong suốt 11 năm qua. Cùng với đó, cụm đèn pha và đèn hậu cũng trở nên tinh tế và huyền bí hơn so với phiên bản cũ bởi thiết kế cách điệu. Tất cả các chi tiết đều tinh tế đến hoàn hảo.

Nội thất xe lấy màu nâu vàng làm tông chủ đạo, được chế tác từ những nguyên liệu quý như da bò đực, gỗ quý thượng hạng & lông cừu. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cũng được tái thiết kế với màn hình hiển thị 8 inch với nhiều nâng cấp về hệ thống âm thanh – giải trí.

Tổng quan chiếc Phantom series II Black Diamond không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng bởi Rolls-Royce Motor Cars Hanoi với mức giá 26 tỉ đồng.

 

 

  

 

Ảnh: Lê Hoàng.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.