Thị Trường, - 07/02/2014 08:23 PM
Rolls-Royce vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu sang mui trần Phantom Drophead Coupe, chiếc xe được lấy cảm hứng từ kỷ lục tốc độ mà Sir Malcolm Campbell đã lập vào năm 1937.

Khi đó Malcolm Campbell đã cùng với chiếc thuyền mang tên Bluebird K3 lập kỷ lục tốc độ mới lên tới trên 208 km/h. Chiếc thuyền này được gắn động cơ Rolls-Royce R-Type.

Được thiết kế để thể hiện những sự khác biệt mà Rolls-Royce cung cấp qua chương trình cá nhân hóa Bespoke, Rolls-Royce sẽ trang bị những vật liệu đặc biệt lên chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection như thép bóng, gỗ cao cấp và sợi carbon.

Giống như những chiếc Phantom Drophead Coupe khác, chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection được trang bị động cơ V12 6.75 lít, chiếc xe có công suất tối đa 453 mã lực, momen xoắn cực đại 720 Nm. Chiếc xe được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp, và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.

Có tổng cộng 35 chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection sẽ được xuất xưởng, mỗi chiếc sẽ được sơn màu xanh Maggiore đặc biệt dành riêng cho chiếc xe này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.