Thị Trường, - 06/04/2012 02:49 PM
Dự kiến trong tháng 4 này, nhà sản xuất ôtô nội địa lớn nhất Trung Quốc - Geely Automobile sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm của hãng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Trước đây, Geely Automobile là một đơn vị sản xuất máy lạnh, hơn 20 năm sau khi chuyển hướng sang kinh doanh ôtô, đến nay Geely đã có trong tay các thương hiệu xe gồm Emgrand, Gleagle, Englon. Đặc biệt, vào tháng 3/2010, Geely Automobile có thêm một thương hiệu nổi bật hơn khi mua lại Volvo (Thụy Điển) của hãng Ford với mức giá 1,8 tỷ USD.

Hiện tại, Geely chiếm 2% thị phần bán xe tại Trung Quốc với mức 415.000 xe/năm và cũng là đơn vị chế tạo ra chiếc xe GE nhái giống hệt mẫu xe siêu sang nổi tiếng Rolls-Royce Phantom.

Được biết, trước Geely, tại Việt Nam còn có các thương hiệu khác đã đến từ nhiều năm trước như Lifan, BYD, Chery và Haima theo hình thức phân phối chính hãng thông qua Công ty Auto Asean.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.