Thị Trường, - 11/10/2012 10:26 PM
Mẫu xe thứ 3 trong dòng Lexus LFA – chiếc AD-X đã được phát hiện khi đang tiến hành chạy thử nghiệm tại Nurburgring.

Trước đó, 2 nguyên mẫu của Lexus LFA màu xanh lam và xanh lá cũng từng hạy thử nghiện xung quanh đường đua Đức và bên ngoài một cơ sở của Toyota.

Giống như các mẫu xe thử nghiệm trước, Lexus LFA AD-X có ngoại hình giống như phiên bản hiệu suất cao LFA Nurburgring Edition, nhưng được phân biệt bằng dòng chữ AD-X. Theo dự đoán, LFA AD-X cũng sẽ có sức mạnh tương đương LFA Nurburgring Edition nếu như Lexus không tiến hành nâng cấp động cơ.

Khi chính thức ra mắt LFA vào năm 2009, Lexus cho biết mẫu xe thể thao này chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 500 chiếc. Theo đó, mỗi tháng chỉ có 20 chiếc Lexus LFA được lắp ráp. Với tốc độ này việc sản xuất 500 chiếc LFA sẽ hoàn thành vào cuối tháng 12 năm nay. Lexus cho biết, hãng vẫn chưa có kế hoạch sản xuất một mẫu xe cao cấp hơn LFA. Hiện tại, LFA là một trong những thành tựu vĩ đại nhất của Lexus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.